Ogilvy công bố Global CEO mới

Trong 2 năm 2017 và 2018, ông Andy Main được vinh danh trong Power List của Adweek, danh sách xếp hạng những người có tầm ảnh hưởng trong ngành quảng cáo, marketing, truyền thông và công nghệ.

Ông Andy Main

Tân CEO Ogilvy

Trước thông báo bổ nhiệm, ông Andy Main cho biết: “Tôi rất vinh hạnh khi đảm nhiệm vị trí CEO cho Ogilvy – agency luôn gắn liền với những từ khoá như ‘sáng tạo’ hay ‘chiến lược’ xuất sắc.

Chúng tôi luôn hướng đến đạt mục tiêu tăng trưởng bền vững của khách hàng thông qua giải pháp không chỉ “lột xác” thương hiệu mà cả doanh nghiệp” .

Ông chia sẻ thêm: “Ogilvy là môi trường làm việc đề cao nhân sự có tài và có những hỗ trợ cần thiết để họ phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, họ cũng có cơ hội thăng tiến và trở thành nhân sự cấp cao trong tổ chức”.

Ông nhấn mạnh Ogilvy nghiêm túc thực hiện “cam kết chống nạn phân biệt chủng tộc” của tập đoàn WPP. Ông Mark Read, CEO WPP, tuyên bố tập đoàn sẽ chi 30 triệu USD trong vòng 3 năm tới để phát triển Chương trình toàn diện (Inclusion Program), và đóng góp cho các tổ chức chống kỳ thị chủng tộc.

Ông Andy Main và ông John Seifert sẽ chuyển giao công việc trong vòng 5 tháng còn lại của năm.

Ông John Seifert chia sẻ: “Tôi rất biết ơn khi nhận được sự hỗ trợ hết lòng từ đội ngũ nhân viên cũng như các client trong suốt 41 năm đồng hành cùng Ogilvy. Tôi tin rằng kinh nghiệm và chuyên môn của Andy sẽ mang lại những đóng góp to lớn trong quá trình chuyển đổi của Ogilvy và WPP trước những thay đổi và cơ hội mới trong ngành quảng cáo”.

Theo Thảo Nguyên / Brands Vietnam
* Nguồn: Adweek