Sony Việt Nam giới thiệu 8 dòng TV Sony Bravia mới cho năm 2020

Sony Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng TV 8K LED Z8H, 4K OLED A8H, MASTER Series OLED A9S, 4K LED X9500H, X9000H, X8500H, X8050H và X7500H được nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh với những công nghệ đẳng cấp từng xuất hiện trên dòng MASTER Series.

Tất cả 8 dòng TV mới của năm 2020 cho thấy Sony đã tăng kích thước màn hình TV từ 43 - 85 inch, các mẫu kích thước 32 inch đã không còn được ưa thích so với cách đây 10 năm. Các nhà thiết kế, quảng cáo, tiếp thị có thể xem xét yếu tố không gian sự kiện thích hợp để lựa chọn công nghệ âm thanh và hình ảnh phù hợp.

Sony Z8H là TV 8K LED

Sản phẩm đầu tiên của Sony có mặt tại thị trường Việt Nam có kích thước màn hình 85 inch. TV sử dụng bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate giúp dò tìm cùng lúc hàng trăm vật thể khác nhau và khéo léo xử lý độ sáng, chi tiết hình ảnh một cách thông minh, đem lại khung hình 8K tổng thể đầy chi tiết và chân thật. Bên cạnh đó, mọi nội dung độ phân giải thấp đều sẽ được nâng cấp lên gần chuẩn 8K nhờ công nghệ 8K X-Reality PRO. Công nghệ Full Array LED với X-tended Dynamic Range PRO 14x tăng cường độ tương phản bằng cách điều khiển từng vùng sáng theo từng cảnh phim trên hệ thống LED nền. Công nghệ hiển thị hình ảnh TRILUMINOS Display mở rộng và tăng cường dải màu sắc tự nhiên. Công nghệ xử lý chuyển động X-Motion Clarity kiểm soát độ sắc nét và độ sáng của những khung hình tốc độ cao, giữ cho mọi pha hành động mượt mà và sắc nét. Công nghệ X-Wide Angle mở rộng góc nhìn nhằm đem lại trải nghiệm liền mạch cho người xem ở bất kỳ góc độ nào mà không làm ảnh hưởng đến màu sắc, độ sáng của nội dung. Âm thanh từ loa viền Frame Tweeter kết hợp Acoustic Multi Audio mở rộng trường âm thanh và tăng cường trải nghiệm âm thanh phát ra từ màn hình.

MASTER Series Sony OLED TV – A9S

Sản phẩm sẽ có kích thước 48 inch nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng về một sản phẩm với màn hình nhỏ hơn nhưng vẫn giữ chất lượng hiển thị hoàn hảo. TV sử dụng bộ xử lý X1 Ultimate, công nghệ tăng cường độ tương phản ở cấp độ điểm ảnh Pixel Contrast Booster và âm thanh từ màn hình Acoustic Surface Audio. Công nghệ xử lý làm mượt hình ảnh X-Motion Clarity kiểm soát chặt chẽ độ sắc nét và độ sáng của những khung hình tốc độ cao. Tính năng tối ưu hình ảnh và âm thanh theo môi trường (Ambient Optimisation) thế hệ mới đảm bảo chất lượng nghe, nhìn sẽ luôn tối ưu nhất trong mọi điều kiện. Công nghệ hiển thị hình ảnh TRILUMINOS Display mở rộng và tăng cường dải màu sắc tự nhiên

Sony OLED TV - A8H sẽ bao gồm 2 phiên bản với kích thước 55 và 65 inch

Sản phẩm cũng sử dụng bộ xử lý X1 Ultimate tương tự trên dòng TV 8K Z8H để tái hiện hình ảnh với chi tiết và màu sắc tuyệt đỉnh. Công nghệ hiển thị hình ảnh TRILUMINOS Display mở rộng và tăng cường dải màu sắc tự nhiên. Tính năng tăng cường độ tương phản Pixel Contrast Booster từng xuất hiện trên dòng MASTER Series A9G mang đến độ tương phản tối đa trên từng màu sắc. Công nghệ xử lý làm mượt hình ảnh X-Motion Clarity kiểm soát chặt chẽ độ sắc nét và độ sáng của những khung hình tốc độ cao. Tăng cường âm trầm cho hệ thống loa phát ra từ màn hình Acoustic Surface Audio để mang lại trải nghiệm âm thanh chất lượng điện ảnh.

X9500H bao gồm 3 kích thước 49, 55 và 65 inch
X9000H bao gồm 4 kích thước 55, 65, 75 và 85 inch
X8500H bao gồm 2 kích thước: 43 và 49 inch
X8050H bao gồm 5 kích thước 43, 49, 55, 65 và 75 inch
X7500H bao gồm 4 kích thước: 43, 49, 55 và 65.

Tất cả các dòng TV X series của Sony sử dụng công nghệ đèn LED, thuộc phân khúc tầm trung và phổ thông dành cho người dùng có nhu cầu sở hữu một tivi theo chất lượng của Sony nhưng vẫn đạt các tiêu chuẩn về chất lượng hình ảnh. Các mẫu càng thấp nghĩa là các trang bị tính năng và công nghệ về hình ảnh và âm thanh cũng sẽ lược bỏ bớt.