The Rock là nghệ sỹ có thu nhập cao nhất trên Instagram

Vượt mặt nữ doanh nhân trẻ tuổi Kylie Jenner, nam nghệ sỹ Dwayne Johnson trở thành gương mặt có mức thù lao quảng cáo cao nhất trên nền tảng Instagram năm 2020.

‘Ông hoàng cát-sê của Hollywood’ Dwayne Johnson với nghệ danh ‘The Rock’ giữ vị trí quán quân trong danh sách Instagram Rich List 2020 của Hopper HQ, trang web chuyên phân tích dữ liệu trên Instagram. Theo bảng xếp hạng này, The Rock “bỏ túi” hơn 1 triệu USD cho một bài đăng quảng cáo trên Instagram, tức tăng 15% so với năm 2019.

Với vai trò diễn viên, The Rock góp mặt trong hàng loạt các bộ phim bom tấn như Vua bò cạp, The Journey 2, Fast & Furious… Anh cũng tham gia sản xuất và dẫn chương trình The Hero, một cuộc thi truyền hình thực tế. Kể từ đó anh vẫn tiếp tục sản xuất các chương trình truyền hình và phim điện ảnh mới thông qua công ty riêng là Seven Bucks Productions.

Bên cạnh mảng phim ảnh, từ năm 2016, The Rock còn hợp tác với thương hiệu thời trang thể thao Under Armour (UA) ra mắt dòng Project Rock. Các mẫu giày, đồ tập thể thao, và tai nghe thuộc bộ sưu tập hiện là sản phẩm bán chạy số 1 của UA.

The Rock hợp tác với thương hiệu thời trang thể thao Under Armour (UA)

Đan xen với các nội dung chia sẻ thông điệp truyền cảm hứng, hình ảnh từ các bộ phim mà anh đóng vai chính hoặc tham gia sản xuất, nam nghệ sỹ còn quảng bá cho thương hiệu tequilla Teremana do mình làm chủ trên trang Instagram cá nhân.

Hoạt động tích cực ở nhiều lĩnh vực với các vai trò khác nhau, The Rock không chỉ ghi điểm trong lòng khán giả hâm mộ mà còn trở thành gương mặt quảng cáo được ưa chuộng của nhiều thương hiệu.

Vị trí thứ 2 thuộc về nữ doanh nhân Kylie Jenner, người từng nắm giữ ngôi vị quán quân trong hai năm 2018 và 2019, với mức thù lao là 986.000USD cho một bài đăng quảng cáo trên mạng xã hội Instagram.

Theo Thảo Nguyên / Brands Vietnam
* Nguồn: What Culture