FPT Shop xếp hạng nhất trên Facebook theo báo cáo của Socialbakers

Theo báo cáo “Top 10 Thương hiệu thu hút nhất trên mạng xã hội” trong nửa đầu năm 2020 của Socialbakers, FPT Shop hiện xếp vị trí thứ nhất tại thị trường Việt Nam.

Socialbakers đã công bố báo cáo “Top 10 Thương hiệu thu hút nhất trên mạng xã hội” tại khu vực Đông Nam Á, Bắc Á và Châu Đại dương. Theo đó, Socailbakers đã chia sẻ Top 10 thương hiệu thu hút nhất trên 2 kênh Facebook và Instagram.

Xếp hạng dựa trên tổng số tương tác mà mỗi thương hiệu đạt được từ tháng 01/2020 đến tháng 6/2020, tính trên tất cả các nội dung được công bố trên tài khoản mạng xã hội của các công ty.
Tại khu vực Đông Nam Á, Socialbakers đã công bố bảng xếp hạng cho 7 quốc gia: Cambodia, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thailand và Việt Nam.

Trong bảng xếp hạng “Top 10 Thương hiệu thu hút nhất trên kênh Facebook” tại thị trường Việt Nam, fanpage FPT Shop đứng ở vị trí thứ nhất với tổng lượt tương tác là hơn 7,3 triệu.

Điều này đã phần nào cho thấy, các nội dung mà FPT Shop xây dựng trên kênh fanpage chính thức của mình đã cung cấp thông tin hữu ích, phong phú lôi cuốn và phù hợp với thị hiếu của người dùng Việt Nam. Tổng lượt tương tác trên fanpage là số liệu khá quan trọng giúp doanh nghiệp đánh giá được mức độ hữu ích, thu hút của kênh đối với khách hàng mục tiêu. Từ đó, doanh nghiệp có thể xây dựng và điều chỉnh kịp thời các nội dung công bố sao cho mang lại hiệu quả truyền thông cao nhất cho doanh nghiệp.

Trong báo cáo vừa công bố, Socialbakers đánh giá: “Đại dịch toàn cầu đã cho chúng ta thấy một cách rõ rệt tầm quan trọng của việc thực hiện việc truyền thông xã hội một cách nghiêm túc để góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự khác biệt giữa các thương hiệu đang làm tốt việc truyền thông xã hội và những thương hiệu chỉ làm việc này một cách qua loa đã thể hiện qua hiệu quả kinh doanh một cách rất rõ ràng.”

Anh Vũ / Brands Vietnam
Nguồn: Socialbakers