Mời tham dự Techtalk Fintech cùng MoMo

Năm 2019 là một cột mốc “bản lề” cho sự chấp nhận của thị trường Fintech tại Việt Nam khi những ứng dụng thanh toán di động đang dần thay thế những cách thức hoạt động truyền thống trước kia.

Một trong những bước đi kế tiếp của các ông lớn công nghệ Fintech chính là góp phần mở đường cho Mobile Banking tích hợp cùng cuộc sống hằng ngày của người dùng bằng những “siêu ứng dụng” tiện lợi và bảo mật.

Ví điện tử MoMo – Ứng dụng tài chính nhiều người sử dụng nhất năm 2020 (2020 Vietnam Top 10 Finance Applications by MAU), công ty thuần Việt này nhận được sự tin cậy của gần 20 triệu người dùng và hơn 22.000 đối tác cung cấp dịch vụ trong nước và quốc tế có công lớn nhất trong việc hình thành và thúc đẩy thói quen thanh toán di động cho người dân.

Công nghệ đứng sau những siêu ứng dụng đòi hỏi sự chính xác và bảo mật cao luôn được xem là “bí thuật” trong toàn bộ hệ thống. Bạn có tò mò trong Team Technical và Product của Momo hằng ngày đảm đương những trọng trách gì?

Với mong muốn mang lại một buổi Techtalk giao lưu cùng các sinh viên công nghệ bằng những gì MoMo đã và đang thực hiện, Momo phối hợp cùng TopDev sẽ gặp gỡ các bạn tại chương trình “How to build career path with world-class organization” vào ngày 28/7/2020 tới đây.

Ai sẽ tham gia cùng bạn?

  • Anh Thái Trí Hùng – Chief Technology Officer – ITC MoMo | Topic “Làm thế nào để gia nhập đội ngũ kỹ sư World-class”
  • Anh Vũ Thành Công – Vice President – Product & Customer Service MoMo | Topic “Bạn biết gì về hot job của CNTT hiện nay: Product Owner?”

Thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện

  • Ngày và giờ: 9:00 – 12:00 ngày 28/07/2020
  • Địa điểm: Floor 2, M-Building, No.9, Road 8, South Sai Gon new town, Tan Phu ward, District 7, TP.HCM

Những năm trở lại đây, nền tảng kỹ thuật cho thanh toán đã sẵn sàng, các lớp bảo mật dần được cải thiện và không thể phủ nhận đây chính là thời điểm thích hợp cho sự bùng nổ của Fintech trong tương lai. Đăng ký tham dự tại: https://meetup.vn/e/7a1 (sự kiện không thu phí).