Sport Marketing vẫn là lựa chọn cho nhiều Brand khi thâm nhập thị trường

OCB Life Group, một tập đoàn công nghệ có trụ sở tại Singapore đang khai thác độ phủ sóng của Giải ngoại hạng Anh để ra mắt quảng cáo TVC mới cho chiến dịch Thẻ thông minh thế hệ mới của mình.

Mặc dù người hâm mộ không được phép vào sân do dịch COVID-19 nhưng niềm đam mê và lòng khao khát được cổ vũ cho giải bóng đá được mong chờ nhất thế giới thì không bao giờ vơi bớt. Tại Anh, có nhiều dấu hiệu cho thấy tất cả các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên sóng truyền hình nhằm đáp ứng sự theo dõi đông đảo của người hâm mộ. Tại Việt Nam, K+ là đơn vị độc quyền phát sóng 380 trận đấu của Giải ngoại hạng Anh trên truyền hình.

Tập đoàn OCB Life đã thông báo rằng họ sẽ quảng cáo trong khung giờ phát sóng giải Ngoại hạng Anh của K+ tại Việt Nam đối với tất cả trận đấu của 3 đội bóng được yêu thích nhất: Liverpool, Manchester United và Manchester City. Chiến dịch này sẽ được thực hiện từ 19/9/2020 cho đến khi kết thúc mùa giải vào ngày 23/5/2021.

Ảnh: AMO Vietnam

“Bóng đá là môn thể thao số một tại Việt Nam và Ngoại hạng Anh là giải đấu được mong chờ nhất tại đất nước yêu bóng đá này. Chúng tôi rất vui mừng khi được thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho cộng đồng yêu bóng đá, đồng thời có cơ hội tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu của Tập đoàn OCB Life thông qua việc quảng cáo trên sóng truyền hình trong thời gian diễn ra tất cả các trận đấu của 3 đội bóng được yêu thích nhất: Liverpool, Manchester United và Manchester City cho đến cuối mùa giải.” James Franco, Cố vấn cao cấp tại Tập đoàn OCB Life.

Tập đoàn OCB Life sẽ ra mắt một loại thẻ thông minh thế hệ mới được bảo vệ bằng công nghệ blockchain. Chiếc thẻ thông minh này sẽ có mặt trên toàn thế giới trong năm sau và được sử dụng dưới dạng một thẻ lưu giá trị và thẻ ghi nợ kết hợp thẻ ATM.

Bên cạnh việc quảng cáo trên sóng của các trận đấu giải Ngoại hạng Anh, Tập đoàn OCB Life đang có kế hoạch tài trợ phát sóng cho giải Cúp C1 Châu Âu mùa này tại Việt Nam. Đây cũng là giải đấu sẽ được phát độc quyền trên các kênh của K+.

OCB đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo TVC cho sản phẩm Thẻ thông minh thế hệ mới của mình

Việt Nam là một đất nước yêu bóng đá, nhất là khi có đội tuyển quốc gia thi đấu. Người dân trên cả nước, bất kể giới tính hay độ tuổi, đều yêu thích và cổ vũ cho đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Bởi lẽ đó, Tập đoàn OCB Life đã ký thoả thuận mua một Gói quảng cáo Bạch kim cho trận đấu vòng loại World Cup sắp tới giữa Malaysia và Việt Nam. Đây là một trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đối với cả hai đội vì chiến thắng trong trận này sẽ giúp một trong hai đội tiến rất gần tới tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của giải FIFA World Cup 2022 tại Qatar.

Gói quảng cáo này sẽ có điểm nhấn là logo của Tập đoàn OCB Life và dòng tagline “OCB Life. Change My Life” được chạy trong tổng cộng 14 phút để giới thiệu thương hiệu trên các bảng quảng cáo màn hình LED ở các cạnh đường biên của sân vận động Bukit Jalil tại Kuala Lumpur, Malaysia. Ban đầu, trận đấu dự kiến được tổ chức vào ngày 31/3/2020 nhưng đã bị hoãn sang tháng 3/2021 do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Tập đoàn OCB Life tin tưởng vào các giá trị thể thao. Tập đoàn sẽ tiếp tục hỗ trợ bóng đá và các môn thể thao khác tại Việt Nam cũng như các thị trường khác để có thể kết nối với cộng đồng.