SABECO ra mắt bia Saigon Chill cao cấp với hương vị sảng khoái

Tổng Công ty Cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức ra mắt sản phẩm bia Saigon Chill mới trong danh mục sản phẩm Bia Saigon.

Đây là dòng bia được sản xuất với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu ở -2ºC, mang đến hương vị sảng khoái, đặc trưng và lưu giữ trọn vẹn mùi thơm đặc trưng của men bia.

Bên cạnh đó, thiết kế của bia Saigon Chill cũng mang nhiều nét đột phá. Thân chai “khoác áo” xanh lam nổi bật cùng điểm nhấn là hình ảnh rồng bay quen thuộc. Sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, sành điệu với phiên bản chai thuỷ tinh cổ cao trong suốt và lon cao cá tính, tạo điểm nhấn khác biệt với những dòng bia anh em như Saigon Lager, Saigon Special và Saigon Export.

Nam ca sĩ Big Daddy là gương mặt đại diện cho dòng bia mới của Sabeco

Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO cho biết: “Sự ra mắt của bia Saigon Chill, bổ sung mới nhất vào đại gia đình Bia Saigon, là một dấu ấn quan trọng trong lịch sử của SABECO. Điều này giúp mở rộng các sản phẩm của chúng tôi hướng đến những người Việt Nam lạc quan, trẻ trung, năng động và tích cực nỗ lực trong cuộc sống để vươn lên cùng Việt Nam”.

Ngoài ra, Big Daddy – nam rapper tài năng là gương mặt không còn xa lạ với khán giả Việt cũng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của bia Saigon Chill.

Big Daddy cho biết: “Tôi tin rằng đây là dòng bia dành cho chúng tôi, những người trẻ đang lên, không muốn bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn của riêng mình. Sẽ không còn là cảm giác ‘chill’ thư thái, dễ chịu như mọi người vẫn hiểu nữa mà sẽ là một khái niệm ‘chill’ tràn đầy nhiệt huyết, hăng hái, dẫn dắt ta tới sự sảng khoái và tận hưởng cuộc vui thật trọn vẹn”.

TCBC