Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

eTail Asia Virtual Summit – Lên chiến lược phát triển cho năm 2021

eTail Asia 2020 sẽ được tổ chức trực tuyến vào các ngày 18-19/11/2020. Hội nghị hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Tham dự một trong những hội nghị ngành Bán lẻ lớn nhất năm eTail Asia 2020, người tham dự có thể tự tin khép lại một năm 2020 đầy sóng gió với một chiến lược định hướng phát triển cụ thể cho năm 2021. Cụ thể, người tham dự có thể:

  • Xem tất cả bài thuyết trình (Keynote Presentations) và phiên thảo luận bàn tròn (Interactive Roundtables)
  • Chia sẻ ý tưởng với các nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á
  • Dễ dàng truy cập bằng điện thoại hoặc máy tính
  • Tham dự phiên trao đổi Peer to Peer Networking
  • Gặp gỡ các đại biểu khác và cơ hội trao đổi trực tiếp 1-1

Vậy, hội nghị trực tuyến hồi tháng 9/2020 có gì khác với sự kiện lần này?

Tiếp nối sự kiện trước đó, lần này Ban tổ chức (BTC) mang đến một cơ hội mà mọi người vẫn luôn mong chờ: Khả năng kết nối của eTail.

Có đến 80% diễn giả lần đầu tham gia eTail Asia 2020. Đây là dịp người tham dự có thể trao đổi với các nhà lãnh đạo của những thương hiệu tên tuổi trong ngành bán lẻ về sự phát triển và ứng dụng của kỹ thuật số.

Là hội nghị trực tuyến, nhưng BTC vẫn tổ chức nhiều phiên thảo luận bàn tròn, xoay quanh các chủ đề bức thiết của hôm nay và ngày mai.

Số lượng người tham dự giới hạn. Hãy đăng ký tại đây để giữ chỗ tại Hội nghị eTail Asia 2020.