Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Vietnam HR Awards 2020 Gala: Sân chơi cho doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu tuyển dụng

Được đánh giá là “giải thưởng Oscar” dành cho cộng đồng nhân sự tại các doanh nghiệp, Vietnam HR Awards từ lâu đã trở thành sân chơi đẳng cấp nơi các doanh nghiệp chứng tỏ bản lĩnh qua các chiến lược nguồn nhân lực.

Năm nay, Lễ trao giải Vietnam HR Awards 2020 tiếp tục hứa hẹn trở thành tâm điểm của các nhà quản trị doanh nghiệp và nhân sự cấp cao như VinaCapital, Amazon, SAP, Schneider Electric, Mondelez Kinh Đô...

Qua rồi thời kỳ chỉ có giới Marketing – Truyền thông mới sở hữu những sân chơi đẳng cấp, hay những chiến dịch marketing hoành tráng cho công ty, thương hiệu. Cộng đồng nhân sự trong những năm gần đây cũng dần chứng tỏ tầm ảnh hưởng không nhỏ của mình lên danh tiếng của doanh nghiệp thông qua các giải thưởng và cuộc thi mang tính chuyên môn cao. Trong đó, Vietnam HR Awards được đánh giá là “giải thưởng Oscar” dành cho các doanh nghiệp muốn khẳng định uy tín của mình trong chiến lược nguồn nhân lực.

Giây phút đăng quang của Unilever Vietnam tại mùa giải Vietnam HR Awards 2018

Được phát động từ tháng 4/2020 với một hạng mục duy nhất ‘Chính sách nhân sự ứng biến xuất sắc’, Vietnam HR Awards 2020 – Phiên bản đặc biệt sẽ chính thức công bố và trao giải cho các doanh nghiệp ưu tú nhất vào ngày 25/11/2020 tại GEM Center.

Mỗi năm Vietnam HR Awards đón hàng trăm lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia nhân sự cao cấp tại các sự kiện của mình

Tại sự kiện trao giải sắp tới, các khách mời cùng hơn 10 diễn giả sẽ cùng chia sẻ những câu chuyện đắt giá xoay quanh chủ đề nguồn nhân lực và chiến lược ứng biến, tái thiết trong trạng thái bình thường mới. Cụ thể:

  • Tổng quan nền kinh tế Việt Nam hậu đại dịch toàn cầu: Sức ảnh hưởng lên nguồn vốn FDI của Việt Nam hiện tại và tương lai; những biện pháp, chính sách hỗ trợ và thành công nổi bật tại các quốc gia trong khu vực ASEAN.
  • Quản trị giữa khủng hoảng – Tuỳ biến giữa mô hình doanh nghiệp và chiến lược ứng phó: Tác động của cuộc khủng hoảng COVID-19 với các mô hình kinh doanh khác nhau và cách để tận dụng “lợi thế con người” trong thời kỳ khủng hoảng…
  • Giữ vững thế cân bằng – Tăng kháng thể cho doanh nghiệp: Tầm quan trọng của việc duy trì sự nối kết nhịp nhàng giữa các phòng ban; bài học kinh nghiệm giúp tăng cường sự phát triển bền vững, giảm thiểu những phản ứng thái quá và cạn kiệt năng lượng; kháng thể của doanh nghiệp về mặt kinh doanh và nhân sự hậu khủng hoảng.

Hơn 10 lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu đã sẵn sàng chia sẻ các kinh nghiệm thực tiễn xoay quanh việc xây dựng thương hiệu tuyển dụng và chiến lược nhân sự hiệu quả

Đặc biệt, lần đầu tiên, tại Lễ trao giải Vietnam HR Awards 2020 – Phiên bản đặc biệt, khách tham dự sẽ có cơ hội độc quyền được lắng nghe những ứng biến linh hoạt của các doanh nghiệp thắng giải. Đây là lần đầu tiên những công ty chiến thắng sẽ trực tiếp chia sẻ câu chuyện thực tế về cách mà họ đã tạo nên những “chiến tích ngoài bản thảo” trong một năm đầy biến động như 2020.

Giải thưởng Vietnam HR Awards 2020 do Báo Lao động & Xã hội phối hợp cùng Talentnet Corporation tổ chức, với sự đồng hành của SeABank, AA Corporation, Phúc Khang, Adamos, KMS Solutions, VinaCapital và Minh Long

Ưu đãi phí tham dự hấp dẫn

Khi đăng ký từ 3 khách trở lên, quý khách sẽ được hưởng mức phí tham dự ưu đãi là 6.000.000VNĐ/khách (giảm 25% trên phí tham dự tiêu chuẩn 8.000.000VNĐ).

TCBC