Marketer Brands Vietnam
Brands Vietnam

Community Admin @ Brands Vietnam

Young Marketers 9: Công bố top 5 vào Chung kết và Cơ hội lần 2 dành cho các thí sinh

Young Marketers 2020 chính thức công bố danh sách top 5 thí sinh chiến thắng Vòng Bán kết, cùng với đó mở ra Cơ hội lần 2 cho các thí sinh còn lại cùng bước vào Vòng Chung kết.

Các bạn thí sinh sẽ phải tập trung vào chiến dịch marketing cho thương hiệu VSmart với VSmart Aris Pro – dòng sản phẩm mới nổi bật của VSmart, thể hiện đúng tinh thần “Sáng tạo thay đổi cuộc chơi”, là đề bài của Young Marketers 9.

Tiêu chí nghiêm khắc đánh giá top 14

Ở Vòng thi trước, các thí sinh đã phải đáp ứng được những tiêu chí gắt gao để có thể nhận được tấm vé tiến vào top 14:

  • Vấn đề khó khăn bạn xác định có thực sự là khó khăn thực tế của dòng Aris/ Aris Pro của VSmart?
  • Bạn đã xác định đúng phân khúc khách hàng mà VSmart Aris/ Aris Pro nên nhắm tới? Đó là chiến lược convert hay upgrade?
  • Insight đó đã có kết nối với ngành hàng điện thoại, và đã phù hợp với nhóm phân khúc VSmart Aris/ Aris Pro đang đánh vào là 8-10 triệu không, có đúng với nhóm khách hàng mục tiêu của bạn?
  • Bạn có đang xây dựng 1 proposition đúng cho VSmart Aris/ Aris Pro và đã có kết nối với ưu thế sản phẩm?
  • Ý tưởng của bạn đã có tính tiếp nối hay phát triển hơn trên những gì Aris/ Aris Pro thực tế đã tung vào tháng 9-10/2020? Và có tinh thần chung của thương hiệu VSmart trong giải pháp?
  • Giải pháp của bạn có sự khác biệt/ hiệu quả như thế nào với các sản phẩm đối thủ cùng phân khúc?
  • Giải pháp bạn đưa ra đã đáp ứng được các yêu cầu về business và brand objective?

Top 14 Young Marketers 9

Bước vào Chung kết

Được chọn lọc từ top 14, Young Marketers 9 chính thức công bố top 5 các thí sinh lọt vào Vòng Chung kết. Những cái tên được xướng lên trong danh sách theo thứ tự ngẫu nhiên bao gồm:

  1. Trần Thanh Thâu – ĐH Kinh tế Luật TP.HCM
  2. Vũ Nguyễn Mai Linh – Học viện Báo chí và Tuyên truyền
  3. Trần Nguyễn Chương Khôi – ĐH RMIT TP.HCM
  4. Nguyễn Thành Đạt – Wunderman Thompson
  5. Trịnh Trần Hà Linh – ĐH Ngoại thương Hà Nội

Top 5 thí sinh bước vào Vòng Chung Kết

Cơ hội lần 2

Bên cạnh đó, các thí sinh còn lại vẫn còn cơ hội cuối để bước vào Vòng Chung kết, qua bài thi Cơ hội lần 2. Cụ thể,

  • Các thí sinh đủ điều kiện dự thi là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18-24, đang là sinh viên hoặc đi làm chưa quá 3 năm, có thể cam kết tham gia 30-35 buổi học vào sáng thứ 7 hàng tuần của Young Marketers Elite Development 2021 diễn ra từ tháng 1-10 tại TP.HCM (không được nghỉ quá 3 buổi).
  • Các thí sinh dự thi Cơ Hội Lần 2 sẽ giải quyết trên cùng bài toán chung và duy nhất của Young Marketers năm nay – thương hiệu VSmart và sản phẩm Aris Pro trong tối đa 15 slides nội dung PDF (dưới 5MB) và gửi về địa chỉ email [email protected] trước 21h00 ngày 5/12/2020.
  • 1 hoặc tối đa 2 bạn thí sinh có bài thi tốt nhất đạt yêu cầu sẽ được bước thẳng vào Vòng Chung kết năm Young Marketers 9 diễn ra tại TP.HCM sáng 12/12. Kết quả sẽ được công bố vào tối ngày 8/12.

* Cách thức gửi mail:

Subject: Young Marketers 9 the 2nd Chance – Họ và tên, Ngày/ tháng/ năm sinh, Nơi học tập/ làm việc, Thông tin liên lạc và đính kèm Hình chân dung file JPG dưới 2MB.

Lưu ý: Không nhất thiết phải tham gia ở các vòng thi trước của Young Marketers 9 để được dự bài thi Cơ hội lần 2.

Một lần nữa xin chúc mừng 5 bạn thí sinh đã có bài thi thành công hôm nay. Young Marketers sẽ nhanh chóng liên lạc với các bạn để chuẩn bị cho Vòng Chung kết sắp tới.