Vietnam Young Lions 2020 – 2021: Hé lộ sân khấu hoành tráng của Grand Finale

Vòng Chung kết Grand Finale năm nay sẽ được tổ chức tại Capital Studio – một trong những địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và hiện đại tại TP.HCM.

Là đơn vị đào tạo uy tín về Marketing & Communication, AIM Academy hân hạnh tổ chức cuộc thi Vietnam Young Lions với sứ mệnh tìm kiếm gương mặt xuất sắc nhất đại diện Việt Nam thi đấu tại Cannes Lions và Spikes Asia – 2 liên hoan sáng tạo danh giá toàn cầu và khu vực. Trải qua hơn 4 mùa tổ chức, Vietnam Young Lions đã thu hút hơn 4.000 thí sinh và đề cử 90 tài năng trẻ đại diện Việt Nam “đem chuông đi đánh xứ người”. AIM Academy hy vọng một ngày không xa, những tài năng trẻ của chúng ta sẽ ghi dấu Việt Nam trên bản đồ sáng tạo thế giới.

Sân khấu hoành tráng là một lý do để bạn có mặt tại Grand Finale năm nay. Sự sôi nổi của hàng trăm khán giả cùng hiệu ứng đến từ hệ thống ánh sáng, âm thanh chất lượng cao hứa hẹn mang đến những phần thi vô cùng bùng nổ và nhiều cảm xúc. Sân khấu với hệ thống màn hình LED trình chiếu những bài dự thi xuất sắc nhất trong shortlist, cùng với đó là backdrop hoành tráng cho những màn “sống ảo” lung linh cùng bạn bè.

Một số hình ảnh tại sân khấu Capital Studio:

Vé tham dự hiện đã được mở bán trên TicketBox.

Thời gian, địa điểm và hình thức tham dự