Mời tham dự Retail University: Chuỗi đào tạo chuyên nghiệp cho nhà kinh doanh từ Google – VECOM – Haravan

Chương trình Retail University phiên bản Online khai giảng vào ngày 29/12 là khoá học do Google – VECOM – Haravan xây dựng, gồm chuỗi 3 ngày học miễn phí với chủ đề ‘Tăng trưởng kinh doanh thương mại điện tử cho nhà bán lẻ’.

Với 68 triệu người Việt Nam đang online và sử dụng các kênh mạng xã hội (theo Vietnam Internet Statistic 2020), có thể nói, thương mại điện tử không còn là xu hướng mà đã là điều buộc phải có trong tình hình kinh doanh hiện tại. Sự xuất hiện của COVID-19 càng cho thấy sự cấp bách phải chuyển mình lên online của các doanh nghiệp bán lẻ truyền thống.

Trước nhu cầu đó, khoá học Retail University được xây dựng hướng đến chia sẻ những kiến thức, kỹ năng vận hành thương mại điện tử chuyên nghiệp cho người kinh doanh và các nhân viên của họ. Từ đó giúp các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ có cách tiếp cận và triển khai đúng ngay từ đầu, chuyên nghiệp hoá việc vận hành và quản lý, bồi dưỡng nhân sự tổ chức, tăng lợi thế cạnh tranh và phát triển vượt trội hơn trên kênh Online.

Nội dung chương trình

Chuỗi đào tạo gồm các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, được thiết kế theo hoạt động kinh doanh thực tế với 3 học phần, kéo dài trong 3 ngày 29-31/12 với hình thức Live Webinar:

  • Xây dựng Website và Thương hiệu online chuyên nghiệp: Đo lường các chỉ số quan trọng với Google Tag Manager
  • Phân tích hiệu quả kinh doanh và marketing với Google Analytics: Tối đa hiệu quả quảng cáo với Google Smart Shopping
  • Tăng trưởng bán lẻ với mô hình Omnichannel và Giải pháp thúc đẩy thanh toán, xử lý đơn hàng đa kênh

Đối tượng tham gia khoá học

  • Nhân viên Sale và Marketing ngành Bán lẻ muốn nâng cao kiến thức digital marketing và kỹ năng vận hành thương mại điện tử (TMĐT)
  • Người bán lẻ mới bắt đầu kinh doanh kênh Online
  • Doanh nghiệp kinh doanh truyền thống muốn tăng trưởng kinh doanh TMĐT hiệu quả.

Khoá học Retail University do các chuyên gia nhiều kinh nghiệm từ Google, Haravan, Visa, GHN... trực tiếp giảng dạy. Đặc biệt, sau khi hoàn thành khoá học, người tham dự sẽ được cấp Chứng nhận Hoàn thành khoá đào tạo nâng cao từ Google – VECOM – Haravan.

Đăng ký tham gia hoàn toàn miễn phí tại: www.retailuni.com.