Công cụ tuyệt vời giúp chuyển văn bản thành giọng nói để làm Podcast và Videos trên Youtube!

Rất nhiều người muốn sở hữu kênh Youtube của riêng họ, nhưng hai lý do lớn nhất mà Bạn nghe thấy khi mọi người nói về việc bắt đầu kênh YouTube của riêng họ là: số một: “tôi không giỏi thể hiện trước camera”, nhưng lý do thứ hai mà bạn hay nghe nhất là: “tôi không thích giọng nói của mình”. Trên thực tế, có rất nhiều kênh YouTube và YouTuber thành công mà họ không bao giờ để lộ khuôn mặt hoặc giọng nói của họ. Họ không cần phải thể hiện khuôn mặt của mình hoặc giọng nói của họ nhưng vẫn tạo được các kênh YouTube giá trị……..

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho bạn tips mà rất nhiều YouTuber và kênh youtube thành công đã sử dụng, với công cụ tuyệt vời này, bạn sẽ có thể tạo video mà bạn không cần phải lộ mặt. Và bạn không cần phải sử dụng giọng nói của chính mình để tạo lời thuyết minh và bạn không cần phải thuê người khác thu âm chúng cho bạn. Sau khi xem nội dung này, bạn sẽ biết cách sử dụng công cụ này có thể giúp bạn tạo video gốc mà không cần phải ghi âm lồng tiếng, hãy đảm bảo xem toàn bộ bài viết này này….

Nội dung này nằm trong một phần mục nội dung giúp bạn tìm thấy các công cụ để tạo thu nhập trực tuyến hữu ích. Vì vậy, công cụ mà chúng ta đang nói đến có tên là AdCrew’s Talk With AI, tôi muốn nói rằng đây là một trong những công cụ chuyển văn bản thành giọng nói tốt nhất cho giọng nói trên YouTube. Nó là một công cụ chuyển đổi văn bản thành các tệp âm thanh giọng nói có thể tải xuống một cách đơn giản và nhanh chóng. …

Công cụ này cũng có thể giúp bạn có thể chuyển các bài đăng trên blog của mình thành podcast âm thanh, giúp tăng trải nghiệm người dùng tốt hơn, người đọc của bạn có được một cách khác để xem nội dung và cũng tăng thời gian giữ người dùng lưu lâu trên trang web của bạn,,….

Với công cụ chuyển văn bản thành giọng nói AdCrew’s Talk With AI, bất kì máy tính nào cũng có thể làm được điều đó. Có các bước để chuyển văn bản thành giọng với AdCrew’s Talk With AI:

Bước 1: Dán văn bản cần chuyển đổi vào khung.

Bước 2: Chọn ngôn ngữ và giọng nói; có rất nhiều ngôn ngữ chuẩn để bạn lựa chọn.

Bước 3: nhấn vào ô Talk it và đợi vài phút để hoàn tất quá trình chuyển văn bản thành âm thanh.

Bước 4: Download và bạn đã có một tệp âm thanh với giọng đọc thật tự nhiên.

Sau đó, Bạn có thể làm podcast với tệp âm thanh này hoặc chỉ cần chèn tệp âm thanh này vào một file powerpoint và lưu lại thành tệp video để đưa lên kênh youtube của bạn.

Hãy thử bắt đầu nào, tôi sẽ cho bạn xem hướng dẫn chi tiết để sử dụng hiệu quả nhất, Tôi sẽ thử một đoạn hướng dẫn với một giọng đọc người nói tiếng Anh bản ngữ:https://www.youtube.com/watch?v=p_Hk7Hi4obo

Bạn cũng có thể thử với tiếng việt tại đây Bạn có thể làm nguyên một video sách nói hay podcast dài.

Nghe khá tự nhiên đúng không nào, nó không hoàn toàn hoàn hảo. Tôi biết điều đó không hoàn hảo. Và không có giọng nói máy tính nào là hoàn hảo. Hãy suy nghĩ về Siri, hay đó là Cortana hoặc Alexa, giống như bất kì cái nào trong số đó, chúng nghe không giống người thật 100%.

Nhưng AdCrew’s Talk With AI nghe khá giống người thật, bạn có thể cần phải cắt bớt nó một chút, thêm khoảng trắng bất cứ nơi nào bạn muốn cho phần lồng tiếng của mình. Nhưng nó chắc chắn nghe hay hơn rất nhiều so với việc bạn chỉ chuyển văn bản thành giọng nói thông qua máy tính của mình. Nếu bạn muốn chậm lại, bạn có thể thêm dấu phẩy. Điều tuyệt vời là công cụ này được phát triển với rất nhiều thứ tiếng Anh, Trung, Pháp, Việt,… đối với một youtuber thì đây là công cụ chắc chắn đủ tốt. Rất nhiều kênh youtube thành công sử dụng công cụ này, hầu hết người nghe không biết rằng đó không phải là người thật.

Giờ đây, Bạn có thể dễ dàng sử dụng văn bản thành giọng nói để tạo video cho kênh youtube của riêng mình. Bạn có thể tạo ra hàng trăm video giá trị mỗi tháng. Bạn có thể trải nghiệm phiên bản miễn phí không giới hạn số video trong vòng 5 ngày. Còn gói Premium thì khoảng 10$/tháng, không hề giới hạn bất cứ thứ gì! Nếu bạn quyết định nghiêm túc tạo ra một kênh youtube có giá trị, trong thời gian này, nhân dịp ra mắt bản Tiếng Việt, họ đang có chương trình ưu đãi giảm giá đến 40% dành cho 1000 người dùng đầu tiên sở hữu công cụ tuyệt vời này.