Adjust hợp tác với TikTok trong vai trò đối tác đo lường dữ liệu trên thiết bị di động

Trong khuôn khổ quan hệ đối tác, TikTok sẽ được tích hợp vào hai giải pháp của Adjust là Audience Builder và Automate, giúp khách hàng xuất trực tiếp dữ liệu bên thứ nhất cho TikTok.

Ngày 3/2, nền tảng marketing ứng dụng toàn cầu Adjust chính thức tham gia Chương trình Đối tác Marketing của TikTok For Business. Trở thành đối tác đo lường dữ liệu trên thiết bị di động, Adjust hỗ trợ khách hàng tạo, tối ưu hoá, nhắm mục tiêu và đo lường hiệu quả hoạt động chiến dịch marketing trên TikTok.

Audience Builder và Automate là 2 bộ giải pháp mà Adjust cung cấp trong lần hợp tác này. Với việc tích hợp TikTok vào Audience Builder, khách hàng có thể xuất trực tiếp dữ liệu bên thứ nhất (first-party data) từ Adjust dashboard sang TikTok. Từ những dữ liệu này, các nhà tiếp thị có thể chạy chiến dịch cá nhân hoá, tăng mức độ tương tác và lòng trung thành của người dùng trong khi vẫn bảo vệ được quyền riêng tư của họ.

Còn nếu cần tinh giản quá trình tối ưu hoá chiến dịch, khách hàng chỉ cần liên kết tài khoản TikTok với Automate để xem và chỉnh sửa dữ liệu TikTok ngay trên Adjust dashboard. Nhờ đó, các nhà quảng cáo có thể tạo báo cáo đa ứng dụng, đa đối tác, và đa mạng lưới.

Ông Andrey Kazakov – Phó Chủ tịch Quan hệ đối tác của Adjust, chia sẻ: “Trong bối cảnh cạnh tranh trên thị trường ngày càng quyết liệt, và người dùng thường xoá ứng dụng chỉ sau vài ngày trải nghiệm, các nhà tiếp thị cần biết cách tìm kiếm người dùng mới và giữ chân người dùng hiện tại. Nghĩa là gửi thông điệp phù hợp với người dùng vào đúng thời điểm. Vì vậy, Adjust rất vinh hạnh khi được hợp tác với TikTok để có thể mang đến các giải pháp đơn giản, liền mạch, giúp khách hàng phân khúc người dùng mục tiêu, tự động hoá chiến dịch, đo lường chi phí quảng cáo và tăng trưởng ứng dụng”.

Chương trình Đối tác Marketing thuộc TikTok For Business là nền tảng toàn cầu chuyên cung cấp giải pháp cho thương hiệu và các nhà tiếp thị, giúp việc sáng tạo nội dung hấp dẫn, gắn kết với cộng đồng TikTok trở nên dễ dàng hơn. Chương trình còn là nơi kết nối các nhà quảng cáo với các nhà cung cấp công nghệ đáng tin cậy, hướng đến xây dựng chiến lược và chạy chiến dịch TikTok thành công.

Adjust chuyên cung cấp các giải pháp bao gồm phân bổ và đo lường dữ liệu, phòng chống gian lận, an ninh mạng, và tự động hoá. Sứ mệnh là giúp marketing trở nên đơn giản, thông minh, và an toàn hơn cho hơn 40.000 ứng dụng hiện đang hợp tác với Adjust.