Criteo công bố quan hệ đối tác với MediaDonuts nhằm đẩy mạnh sự phát triển tại thị trường Việt Nam

Sự hợp tác này giữa Criteo và MediaDonuts sẽ mang đến các giải pháp performance marketing tốt nhất cho các thương hiệu Việt để đạt được mục tiêu tăng trưởng trên quy mô lớn. MediaDonuts và Criteo sẽ cam kết tối ưu các giải pháp truyền thông, tối đa hoá lợi nhuận, và doanh số cho các nhà bán lẻ và thương hiệu.

Ngày 2/3/2021, Criteo – công ty công nghệ toàn cầu với sứ mệnh hỗ trợ các marketers trên toàn thế giới bằng những giải pháp quảng cáo đáng tin cậy và có sức ảnh hưởng – công bố quan hệ đối tác chiến lược tại Việt Nam với MediaDonuts – công ty công nghệ và quảng cáo trực tuyến thế giới. Sự hợp tác này sẽ cung cấp một nền tảng duy nhất cho Criteo nhằm mở rộng phân khúc thị trường đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Điều này thể hiện rõ hơn cam kết của Criteo đối với các kế hoạch chuyển đổi của mình trong việc chuyển tài sản của công ty thành nền tảng truyền thông thương mại hàng đầu thế giới. Đây sẽ là nền tảng kích hoạt truyền thông cho các thương hiệu, agencies và nhà bán lẻ nhằm tối ưu hoá doanh số bán hàng và lợi nhuận từ quảng cáo kỹ thuật số của họ.

Criteo hợp tác với Mediadonuts đẩy mạnh truyền thông quảng cáo số tại Việt Nam

Criteo đang mở rộng và phát triển tại Việt Nam thông qua chương trình Ad Sales Partner với MediaDonuts. Công ty cung cấp những giải pháp về performance marketing, bao gồm giải pháp marketing theo phễu đầy đủ nhằm mục đích thúc đẩy lợi nhuận và doanh số cho các nhà bán lẻ cũng như nhãn hàng. Bằng cách kết nối người mua sắm với các sản phẩm và dịch vụ thu hút họ, việc đạt được hiệu quả trên quy mô lớn là điều có thể trông đợi khi làm việc cùng các đối tác. Với việc Criteo tận dụng công nghệ máy học và trí tuệ nhân tạo của mình nhằm mang lại dịch vụ liền mạch cho nhà quảng cáo và thương hiệu trong khu vực, đây hứa hẹn sẽ là mối quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi giữa Criteo và MediaDonuts.

Ông Taranjeet Singh

Giám đốc Điều hành, Criteo Đông Nam Á và Ấn Độ

Bày tỏ quan điểm của mình về mối quan hệ đối tác, ông Taranjeet Singh, Giám đốc Điều hành của Criteo Đông Nam Á và Ấn Độ, cho biết: “Criteo rất vinh dự thông báo mối quan hệ đối tác Ad Sales đầu tiên của mình với MediaDonuts tại Việt Nam, một cột mốc quan trọng để Criteo đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng và phát triển. Sự hợp tác độc quyền sẽ giúp chúng tôi mở rộng phạm vi hoạt động tại Việt Nam. Đối với Criteo, Việt Nam là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất ở khu vực Đông Nam Á. Và người tiêu dùng tại Việt Nam có rất nhiều sự lựa chọn khi nhắc đến các nền tảng thương mại điện tử với hàng triệu sản phẩm cũng như dịch vụ để lựa chọn và nhiều thiết bị để tương tác và khám phá. Mối quan hệ đối tác độc quyền này rất quan trọng với chúng tôi và chúng tôi rất mong chờ được làm việc cùng MediaDonuts nhằm hỗ trợ khách hàng và các đối tác agency được hiệu quả hơn”.

Ông Pieter-Jan de Kroon, Giám đốc Khu vực của MediaDonuts cũng chia sẻ: “Nền kinh tế Internet tại Việt Nam đã đạt 14 tỷ USD tổng giá trị giao dịch (Gross Merchandise Value – GMV) và dự kiến sẽ chạm mốc 52 tỷ VND vào năm 2025. MediaDonuts có mặt tại Việt Nam nhằm cung cấp sự hỗ trợ cho tất cả các nhà tiếp thị mong đợi giải pháp tốt nhất cho chiến dịch truyền thông kỹ thuật số của họ”.

Ông Pieter-Jan de Kroon

Giám đốc Khu vực, MediaDonuts

Về quan hệ đối tác với Criteo, ông de Kroon chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được đại diện cho Criteo tại Việt Nam, điều này sẽ giúp các nhà quảng cáo đạt được hiệu quả vượt trội trên quy mô lớn. Bối cảnh truyền thông kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng ở Việt Nam và chúng tôi đang nhìn thấy một cơ hội rất thú vị, đặc biệt ở mảng hiệu suất. Mối quan hệ hợp tác này sẽ thay đổi cuộc chơi cho tất cả các công ty mong muốn vượt qua các mục tiêu truyền thông và kinh doanh của họ bằng cách thực hiện các chiến lược, chiến dịch phức tạp thông qua công nghệ do Criteo phát triển”.