Tangrams 2021: Carnival Entertainment JSC là đại diện duy nhất của Việt Nam trong danh sách thắng giải

Production house Carnival Entertainment JSC đạt giải Bronze hạng mục Digital Strategy. Bên cạnh đó, Mindshare Úc bội thu với 14 giải thưởng.

Cuối tháng 2/2021, Tangrams công bố danh sách các agency thắng giải và đã trao tổng cộng 1 giải Platinum, 12 giải Gold, 13 giải Silver, và 18 giải Bronze. Trong đó, giải thưởng Platinum danh giá được trao cho chiến dịch ‘How a Campaign for One convinced Australia to give ALDI another go’ do creative agency BMF thực hiện cho hệ thống siêu thị ALDI của Úc.

Năm 2021 là một năm bội thu của Mindshare Úc khi mang về 5 giải Gold, 3 giải Silver, và 6 giải Bronze. Một số chiến dịch tiêu biểu mang lại chiến thắng cho Mindshare là ‘Nike Next%: Speed is your currency’ của Nike, ‘Pizza hut female gamers’ new hero’ của chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Yum! China, ‘Infallible hotpot challenge’ của L’Oréal... Điều này giúp Minshare vinh dự trở thành Media Strategy Angecy of the Year và Digital Agency of the Year.

Một đại diện khác đến từ Úc là creative agency The Monkey cũng vinh dự thu về 3 giải Gold, 2 giải Silver, và 2 giải Bronze với các chiến dịch nổi bật như ‘Who made beer the boss of summer?’ của Beam Suntory, ‘Every home is worth protecting’ của tập đoàn bảo hiểm NRMA, ‘You don’t need Australia’s best network campaign until you do’ của nhà mạng viễn thông Úc Telstra. Nhờ đó, The Monkey được vinh danh là Effectiveness Agency of the Year.

Ngoài ra, việc triển khai chiến dịch ‘Your Plastic Diet: How WWF began to turn the tide on plastic’ cho Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên (WWF) đã mang lại cho agency Grey 2 giải Gold hạng mục Data & Analytics và Effectiveness.

Đại diện duy nhất của Việt Nam – production house Carnival Entertainment JSC thắng giải Bronze hạng mục Digital Strategy với chiến dịch ‘Berocca – Get supercharged at 2PM’ của Bayer Vietnam.

Danh sách chi tiết các hạng mục và chiến dịch thắng giải:

Tangrams là giải thưởng tôn vinh các chiến dịch marketing có ý tưởng, chiến lược và kết quả kinh doanh nổi trội tại khu vực APAC. Giải thưởng gồm 5 hạng mục: Effectiveness, Media Strategy, Digital Strategy, Data & Analytics và eCommerce.

Theo Thảo Nguyên / Brands Vietnam
* Nguồn: Campaign Asia