Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

eTail Asia 2021 đào sâu vào TMĐT và Digital Marketing

Hội nghị thường niên eTail Asia sẽ được tổ chức trực tuyến từ ngày 18-20/5/2021. Chủ đề hội nghị năm nay sẽ đào sâu vào sự phát triển của thương mại điện tử và Digital Marketing trong lĩnh vực bán lẻ.

Tại hội nghị năm nay, người tham dự sẽ có cơ hội mở rộng kiến thức và góc nhìn từ 45 thương hiệu bán lẻ lớn của Châu Á với chi phí hoàn toàn miễn phí. Các diễn giả sẽ cung cấp những nghiên cứu điển hình, chiến lược đột phá và case-study thực tế về mảng TMĐT và Digital Marketing tại khu vực.

Theo đó, trong 2 ngày diễn ra sự kiện chính (19-20/5), các phiên thảo luận bàn tròn, hội thảo sẽ diễn ra sôi nổi qua hình thức trực tuyến. Đây cũng là thời điểm để các marketer có thể mở rộng mối quan hệ (networking) với những nhân vật có tiếng của ngành bán lẻ Châu Á.

Agenda sự kiện trong 2 ngày như sau:

Ngày 1 (19/5/2021):

  • Thriving A New World of Retail
  • Leveraging The Power of Collaboration
  • Building Agile & Resilient Supply Chains
  • Reassessing your Physical & Online footprint
  • Mapping out your Digital marketing spend

Ngày 2 (20/5/2021):

  • Capitalising Social Commerce
  • Reducing Frictions in Cross Border eCommerce
  • Exploring The Future of Money
  • Leveraging Superapps
  • Mastering CX & Retention: Next Frontiers in Digital Marketing

Một số diễn giả tiêu biểu của hội nghị:

  • Freda Ng | Watson International, A.S.Watson Group
  • Ông Ben Hassing, Chief Executive Officer | eCommerce, Coles
  • Ông Sze-Meng Soon, President | SEA, JD.COM
  • Ông James Chang, Chief Executive Officer | Lazada Singapore
  • Ông Rachmat Kaimuddin, Chief Executive Officier | Bukalapak
  • Ông Nash Benjamin, Chief Executive Officer | F J Benjamin
  • Ông Ng Aik Phong, Managing Director | Fave
  • Ông Anil Srinivas Chilla, Chief Digital Officer | L’Oréal India
  • Ông Jeans Thomas, Chief Marketing Officer | Pomelo Fashion

Nói về sự kiện eTail Virtual Summit 2020, đại diện thương hiệu Baskin Robbins cho biết: “Đây là sự kiện trực tuyến mà các marketer không nên bỏ lỡ trong năm. Bởi hội nghị này sẽ quy tụ những đại biểu cấp cao, có tiếng nói và thành công trong ngành bán lẻ của khu vực. Họ sẽ cung cấp cho người tham dự những lưu ý bổ ích để đón nhận những cơ hội mới cũng như đương đầu với đầy rẫy khó khăn phía trước. Vì vậy, chắc hẳn sự kiện năm 2021 sẽ rất đáng để mong chờ hơn bao giờ hết”.