Marketer Nhàn Nguyễn
Nhàn Nguyễn

Business solution @ Datasection Việt Nam

[Infographic] Thị trường thực phẩm sạch: Đâu là yếu tố người tiêu dùng mong đợi?

Trước tình trạng thực phẩm “bẩn” tràn ngập trên thị trường như hiện nay, mặc dù các cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch mọc lên như “nấm sau mưa” nhưng điều này chưa đủ để người tiêu dùng bớt đi mối lo ngại về đồ ăn thức uống hàng ngày.

Không thể phủ nhận, nhu cầu đối với thị trường sản phẩm sạch ngày càng tăng cao, nhưng làm sao để đáp ứng được nhu cầu này khi mà từ kiểm chứng từ “sạch” chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Infographic sau sẽ cung cấp một số thông tin từ phía khách hàng mà những nhà kinh doanh, doanh nghiệp trong thị trường này cần lưu ý:

Nhấp chuột vào ảnh để xem kích thước lớn.

-NTTN-
Datasection Việt Nam

Datasection Việt Nam là công ty chuyên nghiên cứu, xử lý, phân tích và cung cấp dữ liệu trên mạng Internet; Xây dựng các sản phẩm giúp các doanh nghiệp quản lý và khai thác tối đa giá trị từ nguồn dữ liệu này. Từ đó, giúp các doanh nghiệp có giải pháp hiệu quả về nghiên cứu thị trường, thấu hiểu khách hàng mục tiêu (Social Report), theo dõi thương hiệu và đối thủ cạnh tranh (Imonitor).

Để xem báo cáo đầy đủ, và được tư vấn hỗ trợ dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 093 111 9469 hoặc Email: [email protected] (Ms. Nhan Nguyen)