Một cuốn sách giúp ích cho doanh nghiệp thế nào?

Mỗi năm có khoảng 11.000 cuốn sách doanh nghiệp được xuất bản ở Mỹ. Không thể phủ nhận việc một doanh nghiệp/chủ doanh nghiệp sở hữu một cuốn sách đang ngày càng trở thành xu hướng cũng như là một công cụ tiềm năng để thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Vậy một cuốn sách sẽ giúp ích cho doanh nghiệp của bạn như thế nào?

Tạo dựng sự uy tín

Sự tín nhiệm rất quan trọng dù bạn làm việc trong lĩnh vực B2B hay B2C. Khách hàng hay đối tác luôn muốn thấy bằng chứng rằng bạn thực sự là một chuyên gia. Việc doanh nghiệp của bạn có một cuốn sách được xuất bản giúp khách hàng tin tưởng hơn ngay cả khi họ không tự đọc cuốn sách đó và giúp bạn nổi bật và dễ dàng thuyết phục khách hàng hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Gia tăng tính chuyên môn

Mỗi doanh nghiệp sau một thời gian hoạt động đều sở hữu những kiến thức sâu sắc và độc đáo về lĩnh vực của mình. Việc có một tài liệu trình bày những tài sản trí tuệ quan trọng này hoặc các nguyên tắc cốt lõi của doanh nghiệp thực sự giúp khách hàng tiềm năng hiểu bạn là ai và bạn có thể có giá trị như thế nào đối với họ. Chưa kể tính chuyên môn cao trong một cuốn sách còn kích thích sự thèm muốn của mọi người đối với kiến ​​thức và sự tư vấn chuyên sâu hơn từ doanh nghiệp của bạn. Sẽ thế nào nếu bạn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình?

Đến gần hơn với truyền thông

Xuất bản một cuốn sách có thể coi là một cơ hội quan hệ công chúng có giá trị cho doanh nghiệp của bạn. Khi ra mắt một cuốn sách, việc đưa tin trên các phương tiện truyền thông sẽ dễ dàng hơn gấp 10 lần. Cơ hội trả lời báo chí, tham dự event, trở thành diễn giả chuyên môn, kết nối với đối tác sẽ đến gần hơn với bạn.

Đem lại doanh thu

Ngoài những lợi ích kể trên, cuốn sách cũng có thể đem đến nhiều luồng doanh thu cho doanh nghiệp từ việc bán sách, bán khóa học, bán phần mềm, v...v Mặc dù trong hầu hết các trường hợp, bạn không nên tập trung vào việc bán sách làm mục tiêu chính của mình, nhưng thật tuyệt khi doanh nghiệp có một chút thu nhập luân chuyển tháng này qua tháng khác.

Mặc dù việc cho ra đời một cuốn sách đòi hỏi một lượng thời gian và công sức nhất định nhưng nó có thể mang lại kết quả mang tính chuyển đổi cho doanh nghiệp. Khi bạn sử dụng cuốn sách để củng cố uy tín và mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường, doanh nghiệp có thể phát triển với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết.

Doanh nghiệp của bạn sẽ cho ra đời một cuốn sách chứ?

RIO Publishing Service là đơn vị cung ứng dịch vụ làm sách và xuất bản chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp và cá nhân tại Việt Nam.

Với giải pháp dịch vụ trọn gói và linh hoạt trên từng nhu cầu xuất bản của khách hàng, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và đề xuất giải pháp dịch vụ tối ưu nhất dựa trên nhu cầu thực tế của bạn.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại: http://dichvuxuatban.rio.vn/