Mời tham dự Webinar #3: Account Management và 1001 câu chuyện từ Client Brief đến Launching Campaign

Nghe chia sẻ từ chị Hà Mai - Giám đốc Công ty Stella Communications - về account management và 1001 tình huống... dở khóc dở cười của nghề "làm dâu trăm họ".

Với hơn 14 năm làm việc trong ngành truyền thông quảng cáo, chị Hà Mai đã trải qua nhiều vị trí khác nhau tại nhiều công ty: Giám đốc Điều hành tại Công ty Storytellers, Social CRM Consultant tại OgilvyOne Wordwide Vietnam, Trưởng phòng Social Media tại Golden Digital, Copywriter tại Saatchi & Saatchi Vietnam, Phóng viên & Biên tập viên tại các tạp chí… Chị từng tham gia lập chiến lược và thực hiện kế hoạch truyền thông cho rất nhiều khách hàng, nhãn hàng quốc tế và nội địa.

Đến với Webinar #3, chị Hà - với góc nhìn và trải nghiệm đa dạng tại agency - sẽ mang đến cho mọi người những câu chuyện được đúc kết từ nhiều năm làm nghề của chị, cũng như những kinh nghiệm thực tiễn giúp một người (senior) account dẫn dắt các chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Webinar #3 cũng có thêm phần chia sẻ từ Hoàng Nguyễn - Business Analyst, Flexidata. Hoàng cũng sẽ có một số chia sẻ về cách ứng dụng nền tảng quản lý công việc và cộng tác giúp account quản lý các chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn.

► THÔNG TIN VỀ BUỔI WEBINAR

- Ngày tổ chức: 14 giờ thứ Bảy, 15.05.2021
- Webinar diễn ra qua qua Microsoft Teams.

► NỘI DUNG CHÍNH:

- Phần 1: Account management - Từ Client Brief đến Launching: Những kinh nghiệm đúc kết từ hơn 10 năm làm nghề | Chị Hà Mai

- Phần 2: Ứng dụng nền tảng công nghệ giúp quản lý chiến dịch quảng cáo từ đầu đến cuối | Hoàng Nguyễn

- Phần 3: Thảo luận

Mọi người quan tâm đến chủ đề có thể đăng ký tham dự tại đây:
http://bit.ly/dangky_b2btalk3