Skechers x Dr. Seuss: Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh đình đám

Lấy cảm hứng từ tuyển tập truyện tranh dành cho trẻ em nổi tiếng thế giới, bộ sưu tập (BST) Skechers x Dr. Seuss bao gồm những mẫu thiết kế mang màu sắc sinh động dành cho nữ.

Sự kết hợp đặc biệt Skechers x Dr. Seuss

Kết hợp cùng bộ truyện tranh nổi tiếng Dr. Seuss, bắt đầu với chú mèo trong câu chuyện – “The Cat in the Hat”, Skechers mang đến bộ sưu tập Skechers x Dr. Seuss.

Key Visual của bộ sưu tập Skechers X Dr. Suess

Key Visual của bộ sưu tập Skechers X Dr. Suess

Skechers x Dr. Seuss mang màu sắc sống động từ thế giới Dr. Seuss vào cuộc sống thường ngày, thông qua các thiết kế thoải mái và dễ phối đồ. Người mang sẽ có dịp hồi tưởng lại những câu chuyện kinh điển như “The Cat”, “Thing 1 and Thing 2”, hay “The Fish”. Những đôi giày với nét vẽ vui tươi, mang phong cách và đường nét đặc trưng của Dr. Seuss sẽ là điểm nhấn độc đáo cho trang phục.

BST Skechers x Dr. Seuss có thiết kế thoải mái và dễ phối đồ

BST Skechers x Dr. Seuss có thiết kế thoải mái và dễ phối đồ

Nguồn cảm hứng bất tận từ truyện tranh thiếu nhi

Michael Greenberg, Chủ tịch của Skechers chia sẻ: “Dr. Seuss là một trong những biểu tượng kinh điển trên thế giới, từng được đọc, chia sẻ và tôn vinh bởi hàng triệu người từ những năm 1950. Và hiện tại những nhân vật huyền thoại và phong cách sống động của ông được hiện hữu rõ ràng như đang sống trong những câu chuyện”. Ông cũng nói thêm: “Chúng tôi mang những mẫu giày nổi tiếng nhất của Skechers và khoác lên chúng các thiết kế ‘độc nhất vô nhị’ mang nét riêng, đậm chất Dr. Seuss”.

BST Skechers x Dr. Seuss với thiết kế đậm chất Dr. Seuss

BST Skechers x Dr. Seuss với thiết kế đậm chất Dr. Seuss

“Skechers là thương hiệu gia đình dành cho mọi lứa tuổi – và có rất nhiều người hâm mộ trung thành của hãng yêu thích Dr. Seuss trên toàn thế giới” Susan Brandt, Chủ tịch Công ty Dr. Seuss Enterprises cho biết. “Tinh thần sáng tạo, hoạ tiết sống động và thiết kế thoải mái khiến cho những hành trình cùng Dr. Seuss trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Chúng tôi rất mong chờ những bước ngoặt tiếp theo trong sự hợp tác này và những cuộc phiêu lưu cùng Dr. Seuss khi Skechers cho ra mắt bộ sưu tập mới”.

Những câu chuyện còn viết tiếp

Trong tương lai, Skechers hứa hẹn sẽ mang đến những BST với nhân vật từ các câu chuyện được yêu thích của Dr. Seuss như “Green Eggs and Ham”, “One Fish, Two Fish, Red Fish, Blue Fish”, “Oh the Places You’ll Go” và “How the Grinch Stole Christmas”...

Cùng Chờ Đón Sự Kiện Ra Mắt Trên Fanpage Của Skechers nhé

BST Skechers x Dr. Seuss dành cho nữ được ra mắt chính thức vào ngày 3/6/2021

Bộ sưu tập Skechers x Dr. Seuss dành cho nữ được ra mắt chính thức vào ngày 3/6/2021 tại hệ thống các cửa hàng Skechers chọn lọc trên toàn quốc, website và các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada.

Đặc biệt, fan hâm mộ của Skechers sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn thông qua sự kiện ra mắt BST Skechers x Dr. Seuss sẽ diễn ra trên fanpage Skechers Vietnam vào ngày 5/6/2021. Theo dõi fanpage để không bỏ lỡ sự kiện đặc biệt này.

Vita Nguyen / Skechers Vietnam