TotallyAwesome x TenMax: Đẩy mạnh nền tảng quảng cáo an toàn, sáng tạo cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp truyền thông kỹ thuật số TotallyAwesome tăng cường sự hiện diện tại thị trường Việt Nam thông qua quan hệ hợp tác với TenMax – công ty trực thuộc Tập đoàn Truyền thông funP, để giải quyết những lo ngại ngày càng tăng về quyền bảo mật thông tin và an toàn của trẻ cùng gia đình khi sử dụng internet.

Quan hệ hợp tác mới giữa TotallyAwesomeTenMax mở ra cơ hội đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng lớn về môi trường quảng cáo kỹ thuật số thân thiện với trẻ em Việt Nam, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn của quốc tế về quyền riêng tư và an toàn tuyệt đối cho nhóm đối tượng này, thông qua đa dạng các nội dung quảng cáo sáng tạo mang tính tương tác cao.

Theo nghiên cứu, trẻ em Việt Nam ngày càng tiếp xúc nhiều với nội dung trực tuyến bao gồm nội dung quảng cáo. Trong năm 2020, gần 80% trẻ em chọn xem nội dung trực tuyến thay cho tivi, 98% tiếp nhận thông tin qua các nguồn trực tuyến. Qua đó tác động mạnh mẽ đến nhận thức, sự yêu thích thương hiệu và lựa chọn của trẻ, cũng như góp phần ảnh hưởng quyết định mua sắm của bố mẹ.

TotallyAwesome đã nghiên cứu các hoạt động trực tuyến của gia đình và trẻ em tại Việt Nam từ năm 2015, tạo ra môi trường tiếp cận và tương tác giữa trẻ em, thanh thiếu niên và gia đình để tương tác an toàn và hiệu quả với nhãn hàng trên các ứng dụng, trò chơi và trang web. Nền tảng này hiện có hơn 300 triệu người dùng hàng tháng, trải dài khắp Châu Á – Thái Bình Dương và luôn đảm bảo tuân thủ các quy định của quốc tế về bảo mật thông tin an toàn cho trẻ.

Với 55,5% là dân số trẻ (dưới 35 tuổi, theo báo cáo tổng điều tra dân số 2019), các hoạt động của TotallyAwesome có ý nghĩa quan trọng với 12,5 triệu trẻ em từ 6 đến 12 tuổi; 4,9 triệu trẻ em từ 13 đến 18 tuổi và 6,7 triệu gia đình cùng nhau xem nội dung trực tuyến.

Bên cạnh đó, các định dạng quảng cáo trên nền tảng này cũng phong phú như Animated Video, Billboard Video, FilmStrip, 3D Cube, Mini-game... đều hướng đến tăng cường tính tương tác giữa trẻ và thương hiệu trên nền tảng các ứng dụng trò chơi, giáo dục, websites... giúp khán giả nhí nhận thức và yêu thích thương hiệu, từ đó góp phần thúc đẩy quyết định chọn lựa sản phẩm mà trẻ mong muốn.

Đại diện của TenMax tại thị trường Việt Nam, ông Hoàng Bảo Quốc, cho biết: “Thế mạnh khác biệt của TenMax là tập trung phát triển giải pháp quảng cáo sáng tạo Innovative Ads trên các publisher (website) tại Việt Nam. Bằng sự kết hợp chiến lược với TotallyAwesome, TenMax tiếp tục mở rộng nền tảng quảng cáo sáng tạo trên ứng dụng (app), đa dạng phiên bản quảng cáo hơn, an toàn và mang tính tương tác cao dành cho trẻ em”.

TotallyAwesome mang đến những tiêu chuẩn của quốc tế để kết nối hiệu quả và an toàn giữa nhãn hàng, trẻ em, thanh thiếu niên và gia đình Việt Nam; cộng hưởng với năng lực công nghệ của TenMax sẽ mang đến nhiều chuyển biến mạnh mẽ cho ngành tiếp thị và truyền thông tại Việt Nam.

Về TotallyAwesome

Totally Awesome là nền tảng dành cho các thương hiệu, thu hút trẻ em, thanh thiếu niên và gia đình tương tác an toàn trên các ứng dụng, trò chơi và trang web. Totally Awesome tạo ra hệ sinh thái an toàn cho trẻ em với hơn 300 triệu người dùng hàng tháng trên khắp APAC; tuân thủ các quy định của chính phủ quốc tế về việc bảo vệ quyền riêng tư dữ liệu của trẻ em. Totally Awesome thực hiện điều này thông qua việc triển khai công nghệ được thiết kế đặc biệt để cung cấp cho trẻ em nội dung theo ngữ cảnh và tuỳ chỉnh phù hợp với lứa tuổi.

Về TenMax

TenMax là thành viên trực thuộc Tập đoàn Truyền thông funP tại Đài Loan, nỗ lực sáng tạo đổi mới và phát triển các công nghệ quảng cáo kỹ thuật số. Những năm gần đây, công ty đã phát triển hơn 50 phiên bản sáng tạo Innovative Ads như Wheel, Spin, Scratcher, Card Gallery, Animation Interstitial, Tetris… được nhiều doanh nghiệp ưu ái lựa chọn trong việc kết hợp xây dựng chiến lược truyền thông.