Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

AIA Việt Nam và Tiki công bố hợp tác toàn diện

Đây là mối quan hệ hợp tác toàn diện độc quyền đầu tiên giữa một doanh nghiệp cung cấp giải pháp bảo hiểm và một nền tảng công nghệ.

Ngày 5/7, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam và Công ty cổ phần Tiki công bố thoả thuận hợp tác toàn diện.

Theo thoả thuận kéo dài 10 năm, AIA Việt Nam sẽ trở thành đối tác bảo hiểm độc quyền của Tiki. Như vậy, hàng triệu khách hàng của Tiki có thể tiếp cận các giải pháp bảo hiểm nhân thọ và sức khoẻ phù hợp với nhu cầu thông qua nền tảng TMĐT này. Bên cạnh đó, hai bên sẽ tiếp tục hợp tác nghiên cứu và triển khai các dịch vụ tài chính.

Ông Wayne Besant – Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, cho biết: “Quan hệ hợp tác chiến lược chưa từng có tiền lệ giữa AIA Việt Nam và Tiki hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên mới về bảo hiểm nhân thọ cá nhân tại Việt Nam. Cùng chung tầm nhìn là cung cấp dịch vụ sức khoẻ và bảo vệ xuyên suốt cho các gia đình Việt Nam, chúng tôi tập trung vào 3 lĩnh vực chính: Sản phẩm định vị phong cách sống qua kênh phân phối bảo hiểm thông minh; sản phẩm bảo hiểm nổi bật về sức khoẻ trên nền tảng kỹ thuật số; và các hợp tác khác liên quan đến tài chính và TMĐT. Tôi tin rằng với năng lực sẵn có của Tiki, chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn, góp phần cải thiện cuộc sống của mọi người.

Tại AIA, chúng tôi mong muốn được giúp mọi người sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. Khởi đầu, chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm định vị phong cách sống qua kênh phân phối bảo hiểm thông minh trên nền tảng Tiki. Tiếp đó, thông qua quan hệ đối tác này, chúng tôi mang đến các sản phẩm phù hợp đối với từng giai đoạn cuộc sống của khách hàng. Để làm được như vậy, chúng tôi dựa trên những đúc kết đã được chứng minh thành công nhờ vào lực lượng Đại lý và quan hệ đối tác qua kênh phân phối ngân hàng (bancassurance).”

Ông Trần Ngọc Thái Sơn – Nhà sáng lập kiêm CEO của Tiki, phát biểu: “Bảo hiểm là một lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc bản thân, gia đình, cũng như góp phần xây dựng xã hội. Hợp tác với AIA cho phép chúng tôi thực hiện tầm nhìn đó bằng cách tạo ra các giải pháp về bảo hiểm và sức khoẻ được cá nhân hoá cho khách hàng trên Tiki. Hơn nữa, việc kết hợp chuyên môn về bảo hiểm của AIA và sự am hiểu của Tiki với khách hàng Việt giúp mang lại những trải nghiệm mua sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đơn giản và an tâm cho khách hàng”.