Adjust hợp tác với Salesforce Marketing Cloud trên Salesforce AppExchange

Khách hàng của Adjust giờ đây có thể trải nghiệm tích hợp với Salesforce Marketing Cloud, thuận lợi hơn trong quá trình ra quyết định

Ngày 4/8/2021, Adjust – nền tảng phân tích marketing ứng dụng di động, chính thức hợp tác với Salesforce AppExchange trong việc hỗ trợ marketing ứng dụng, mang đến cho khách hàng một cái nhìn toàn diện hơn về hành trình của người dùng và dữ kiện để ra quyết định marketing. Tích hợp dữ liệu đầu tiên ra mắt sẽ là với Salesforce Marketing Cloud (Marketing Cloud).

Dữ liệu tích hợp với Marketing Cloud sẽ cho phép khách hàng có thể triển khai tích hợp này để đưa người dùng từ email đến một trang cụ thể trong ứng dụng, nhờ công nghệ deep linking của Adjust. Khách hàng sẽ nhận được báo cáo đo lường chất lượng, góp phần tăng số lượt cài đặt, doanh thu và giá trị trọn đời (LTV).

Được xây dựng trên Salesforce Platform, các sản phẩm marketing của Adjust hiện có mặt trên AppExchange.

Nguồn: martechseries

Các lợi ích bao gồm:

  • Đo lường và phân tích kênh mang đến người dùng và cách người dùng tương tác với ứng dụng sau cài đặt.
  • Bổ sung điểm dữ liệu đến từ thiết bị di động và CTV vào hành trình của người dùng trên cùng một trang và phân bổ gói đăng ký với Subscription Tracking.
  • Tự động hoá chiến dịch để tăng tính hiệu quả của bộ phân tích.
  • Bảo vệ ngân sách marketing trước gian lận quảng cáo.

“Lần hợp tác này với Marketing Cloud cho phép chúng tôi nâng cấp giải pháp, từ đó hỗ trợ tốt hơn mục tiêu tăng trưởng kinh doanh của khách hàng trên toàn cầu”, theo ông Lokesh Bidhan, Senior Director of partnerships tại Adjust. “Trọng tâm hoạt động của Adjust là giúp khách hàng hiểu rõ hành trình của người dùng, mong rằng qua lần hợp tác này, chúng tôi có thể đưa giải pháp đến tay nhiều khách hàng hơn nữa”.

Sử dụng tích hợp này để chạy chiến dịch qua email và quản lý phân bổ sẽ giúp thương hiệu tối ưu hoá chiến dịch và tăng tương tác in-app. Tích hợp lần này cũng mở ra cơ hội hợp tác lâu dài giữa Adjust và Marketing Cloud, hướng đến mục tiêu tăng giá trị chiến lược.

Ông Woodson Martin, Tổng Giám đốc tại Salesforce AppExchange, cho biết: “Rất vui mừng khi có thêm Adjust trong AppExchange, tốc độ chuyển đổi số của khách hàng sẽ được đẩy nhanh nhờ các sản phẩm phân tích và đo lường chi tiết của Adjust. AppExchange đang không ngừng phát triển, giúp đối tác xây dựng giải pháp tiên tiến để mang đến thành công cho khách hàng”.