Mời tham dự Endeavor Event – Thương mại điện tử trong đại dịch: Thời cơ và thách thức

Tác động của đại dịch COVID-19 trong hai năm trở lại đây đã ảnh hưởng không nhỏ tới các mô hình kinh doanh truyền thống, các ngành phân phối cũng như thương mại. Doanh nghiệp buộc phải bắt nhịp đổi mới hệ thống và ứng biến với tình hình thị trường.

Tình hình thực tế những thay đổi này đang diễn ra như thế nào? Đâu là thời cơ và thách thức đối với các chủ doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có mô hình phân phối bán hàng truyền thống?

Buổi nói chuyện của Endeavor Việt Nam, với sự tham gia của các đại diện đến từ những doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại và những nhà cung cấp dịch vụ thúc đẩy thương mại điện tử, sẽ đưa ra thông tin toàn cảnh và cập nhật mới nhất về tình hình thị trường.

Các thông tin chia sẻ trong buổi nói chuyện nhằm đúc kết những bài học đáng chú ý cho các lãnh đạo doanh nghiệp để có bước chuyển đổi số uyển chuyển nhất trong bối cảnh bình thường mới.

Chủ đề: “Thương mại điện tử trong đại dịch: Thời cơ và thách thức”

Thời gian: 9h, Thứ 4, ngày 18/8/2021

Đăng ký tại đây: bit.ly/Endeavor08

Diễn giả

  • Mr. Jack Nguyễn – Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á Insider
  • Mr. Quang Trần – Nhà sáng lập & Giám đốc Điều hành Onpoint
  • Mr. Đức Phạm – Giám đốc Quan hệ khách hàng Sendo

Thông tin liên hệ: Ms. Katie – 096.737.8098 – [email protected]

Hiện tại Insider có mặt tại 26 quốc gia, đang làm việc với các đối tác là các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như VPBank, MBBank, BamBoo Airways, Vietnam Airlines, BE, Viettel Store, Viettel Pay, The Body Shop, The Face Shop, SmartPay... và có văn phòng đại diện được đặt tại TP.HCM.

Trong 16 Quý liên tiếp, startup công nghệ này liên tục về nhất trong cuộc bình chọn trên G2Crowd Mobile Marketing Software Grid. Insider cũng được xuất hiện và công nhận trong các báo cáo Gartner Magic Quadrant for Multichannel Marketing Hubs 2020.