Marketer SEONGON Google Marketing Agency
SEONGON Google Marketing Agency

HR @ SEONGON - Google Marketing Agency

SEONGON và aDigit Asia trở thành đối tác chiến lược

Tháng 8/2021 đánh dấu sự hợp tác chính thức của SEONGON và aDigit Asia, với mục tiêu mang đến cho khách hàng đôi bên các giải pháp Digital Marketing toàn diện và hiệu quả hơn.

Đôi nét về SEONGON và aDigit Asia

SEONGON là Google Marketing Agency – chuyên tư vấn và triển khai SEO, hình thức quảng cáo Google và chiến dịch Digital Marketing tổng thể.

aDigit Asia là agency cung cấp giải pháp tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) với mảng dịch vụ chính là quảng cáo trả tiền (Paid Media), tối ưu chuyển đổi (Conversion) và quảng bá thương hiệu (Branding).

Về sự hợp tác chiến lược đôi bên

Dịch bệnh COVID-19 đã buộc không ít doanh nghiệp phải tập trung nhiều hơn vào nền tảng tiếp thị số trong bối cảnh các hoạt động sale, marketing offline hoàn toàn bị tê liệt.

Hiểu rõ nhu cầu bức thiết này, SEONGON và aDigit Asia biết rằng cần có những giải pháp đột phá hơn để giải quyết được các bài toán online marketing của khách hàng. Chính vì thế, sự hợp tác chiến lược giữa đôi bên ra đời nhằm hiện thực hoá mong muốn đó.

Với sự kết hợp này, khách hàng sẽ là người hưởng lợi nhiều nhất khi được cung cấp đa dạng giải pháp về cả Inbound (SEO, Content Marketing) và Outbound Marketing (quảng cáo).

Hơn nữa, các giải pháp này không chỉ triển khai riêng lẻ, đơn kênh mà phối hợp với nhau một cách có chiến lược nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu doanh thu và chi phí.

Ngoài ra, 2 đơn vị cũng cam kết cử ra những nhân sự có chuyên môn tham gia triển khai dự án để kết quả cuối cùng mà khách hàng nhận được luôn là kết quả chất lượng.

Hy vọng sự hợp tác giữa SEONGON và aDigit Asia sẽ giúp khách hàng đôi bên cải thiện hiệu quả tiếp thị online một cách toàn diện hơn trong hiện tại và tương lai.

Doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn, triển khai các hình thức Digital Marketing có thể liên hệ tại: