Vinhomes X Novaon: Chọn ngồi im vì dịch hay mở chiến dịch online

Đồng hành cùng doanh nghiệp trong mùa dịch, Novaon Digital thuộc tập đoàn truyền thông và công nghệ Novaon đã khởi động chương trình chia sẻ trực tuyến về định hướng và giải pháp chuyển dịch O2O (Offline to Online) cho ngành bất động sản (BĐS). Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Novaon với mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp để chuyển mình và thích ứng với giai đoạn trong và hậu COVID-19.

Lệnh giãn cách xã hội dài ngày do đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến toàn bộ hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có doanh nghiệp ngành BĐS. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp cần có sự thay đổi mạnh mẽ trong phương thức hoạt động kinh doanh. Thấu hiểu được xu hướng chuyển dịch này, Novaon Digital đã tiên phong trong việc tư vấn và thực thi chiến lược, giúp doanh nghiệp chuyển mình để phù hợp hơn với trạng thái bình thường mới. Đây cũng là thời điểm để doanh nghiệp gia tăng ứng dụng công nghệ từ đó tăng sức cạnh tranh so với đối thủ.

Mở đầu cho chuỗi hoạt động này là webinar series “Chọn ngồi im vì dịch hay mở chiến dịch online” cho các chuyên viên kinh doanh thuộc hệ thống đại lý phân phối chính thức Đại đô thị Vinhomes Grand Park, Công ty Cổ phần Vinhomes. Đây là sự kiện thiết thực và có ý nghĩa đối với Vinhomes Grand Park trong bối cảnh thị trường BĐS TP.HCM được dự báo là sẽ tiếp tục tăng trưởng.

Thời lượng chuỗi chia sẻ trực tuyến này gồm 3 buổi với nội dung đi từ tổng quan đến chi tiết, webinar series không chỉ phù hợp với những lãnh đạo cấp cao, chủ sàn thương mại điện tử mà còn hữu ích với hệ thống đại lý bán hàng, marketer và nhân viên kinh doanh. Tại chuỗi chia sẻ trực tuyến này, đội ngũ thực chiến của Vinhomes sẽ cập nhật được sự thay đổi của khách hàng mục tiêu trong giãn cách, cách tiếp cận khách hàng hiệu quả trong mùa dịch và được chia sẻ về cách ứng dụng công nghệ trong hoạt động Marketing và bán hàng hiệu quả.

Tham gia trực tiếp vào chuỗi chia sẻ trực tuyến này, anh Trần Trường Sơn – Giám đốc Kinh doanh, Công ty Cổ phần Vinhomes đã có những chia sẻ:

“2021 là một năm cực kỳ thách thức đồng nghĩa với nhiều cơ hội cho ngành BĐS và Đại đô thị Vinhomes Grand Park tại thị trường phía Nam. Vinhomes đã chính thức áp dụng mô hình O2O vào mảng kinh doanh bất động sản với mục tiêu chuyển đổi công nghệ, cụ thể là hoạt động Digital Marketing để phù hợp với giai đoạn bình thường mới.”

Chuỗi webinar của Novaon dành cho đội ngũ chuyên viên kinh doanh Đại đô thị Vinhomes Grand Park đã góp phần đẩy nhanh quá trình chuyển đổi này. Novaon Digital đã phát huy được thế mạnh về Digital Marketing của mình từ đó hỗ trợ trang bị kiến thức cần thiết cho đội ngũ thực chiến của Vinhomes Grand Park.

Với 15 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và hoạch định chiến lược Digital tổng thể, chuỗi chia sẻ trực tuyến của Novaon Digital đã tạo cú “hích” lớn cho cộng đồng doanh nghiệp BĐS, đánh dấu bước chân đầu tiên trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng doanh nghiệp “go online” trong thời điểm dịch COVID-19 được dự đoán sẽ tiếp tục tiếp diễn trong thời gian tới. Trong thời gian tới đây, Novaon hứa hẹn sẽ còn nhiều hành động tương tự nhằm hỗ trợ các đơn vị thuộc những ngành nghề khác đang bị tác động bởi giãn cách và lockdown trong mùa dịch.