Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Sopa vận hành Leflair mới, chính thức triển khai giao dịch

Ngày 20/9/2021 – Công ty Society Pass (Mỹ) chính thức thông báo đã đưa thương hiệu Leflair trên nền tảng www.leflair.com vào vận hành và triển khai nhận giao dịch với nhiều kết quả tích cực sau 2 tuần chạy thử vào đầu tháng 9/2021.

Vào trung tuần quý II/2021, Society Pass thông báo đã chính thức mua lại thương hiệu Leflair và các tài sản trí tuệ khác từ một công ty tại Hồng Kông đang sở hữu thương hiệu này. Sau khi công bố quyền sở hữu, Sopa cũng khẳng định sẽ mang nền tảng này quay trở lại thị trường Việt Nam vào quý III/2021. Đầu tháng 9/2021, dưới sự vận hành của nhà đầu tư mới Sopa, Leflair chính thức được hoàn thiện và chạy thử thành công với những kết quả tích cực. Ngay sau 2 tuần chạy thử, Leflair chính thức mở bán, triển khai nhận những giao dịch mua sắm đầu tiên tại thị trường Việt Nam cũng như công bố chiến lược kinh doanh mở rộng vào các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.

Ông Ray Liang – Giám đốc Vận hành của Society Pass, đồng thời phụ trách vận hành Leflair cho biết: “Chúng tôi đã mua lại quyền sở hữu Leflair với sự tin tưởng vào những giá trị cốt lõi mà thương hiệu này đã xây dựng trong 5 năm qua tại Việt Nam và sẽ còn tiếp tục mang theo trong tương lai. Trong giai đoạn chạy thử, nền tảng Leflair mới với sự quản lý, kết nối cùng hệ sinh thái riêng của Sopa đã đạt được những kết quả tích cực. Hệ thống vận hành chặt chẽ và tinh gọn hơn. Nhiều quy trình và kênh quản lý đã tận dụng tối đa công nghệ nhằm nâng cao độ hiệu quả cho việc vận hành Leflair”.

Sau 2 tuần chạy thử và chính thức triển khai nhận giao dịch, hệ thống Leflair hiện ổn định, có thể đảm bảo hơn hàng nghìn lượt truy cập cùng một lúc mà không bị ảnh hưởng hay gián đoạn trải nghiệm mua sắm. Leflair cho biết nền tảng này có kế hoạch hỗ trợ các doanh nghiệp đối tác hoạt động trở lại qua việc tham gia nền tảng của mình, gia tăng cơ hội việc làm, góp phần đưa thị trường tiêu dùng phục hồi song song phòng chống dịch.

Leflair cũng chính thức hợp tác với TikiNow, đơn vị sẽ đảm nhiệm vai trò đối tác giao nhận. Thông qua sự kết nối hệ thống giữa Leflair và TikiNow – cùng với đội ngũ giao nhận có kinh nghiệm của Tiki – khách hàng sẽ có trải nghiệm tốt hơn khi mua sắm. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng dịch vụ và vận hành trong thời gian giãn cách, Leflair cũng chú trọng các vấn đề hậu mãi chăm sóc khách hàng, đảm bảo kết nối thông tin tư vấn thông qua các kết nối 24/7; Hotline, Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn trò chuyện...

Cũng trong thời gian ra mắt chính thức này, nhà đầu tư Sopa cho biết vẫn sẽ giữ “Signature Sale” – Chương trình khuyến mãi đặc trưng của Leflair là hình thức “Flash deals” vào mỗi 8:00 sáng mỗi ngày. Ngoài ra, để đảm bảo độ hấp dẫn cho các chương trình khuyến mãi này nhằm thu hút khách hàng và thoả mãn các tín đồ mua sắm, đội ngũ vận hành Leflair cùng với nhà đầu tư SoPa cũng đã làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp trong và ngoài nước để tìm ra các thương hiệu mới và giới thiệu trên nền tảng www.leflair.com.

Song song, để đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm, Leflair cho biết cũng sẽ mang lại chương trình “Shopping Battle” – Cuộc chiến săn hàng hiệu. Đây cũng là một chương trình “Signature” mang dấu ấn riêng và độc đáo của Leflair vào mỗi năm. Theo đó, chương trình sẽ giới thiệu những “deals” mới sau mỗi 2 giờ vận hành (cụ thể chương trình sẽ được Leflair công bố sớm).

Ngô Thị Châm – Giám đốc Điều hành, đại diện Leflair tại Việt Nam chia sẻ: “Ở góc độ người dùng, mua sắm thông qua nền tảng Leflair cũng giúp người tiêu dùng có thể hạn chế di chuyển, mua sắm an toàn hơn. Leflair sẽ duy trì các chương trình “Signature Sale” – Chương trình khuyến mãi đặc trưng của Leflair để gia tăng cơ hội mua sắm hàng hiệu giá tốt cho người tiêu dùng trong mùa dịch. Với vai trò là một sàn giao dịch thương mại điện tử quen thuộc với các tính đồ yêu thích thời trang, làm đẹp và đồ trang trí nhà cửa, Leflair chính là cầu nối các doanh nghiệp, các đối tác kinh doanh với người tiêu dùng mục tiêu. Thông qua nền tảng bán hàng của Leflair, các đối tác kinh doanh của Leflair có thể tiếp cận hơn 2 triệu khách hàng tiềm năng, có đam mê mua sắm hàng hiệu. Ngoài ra, do nằm trong hệ sinh thái của SoPa, Leflair cũng được thừa hưởng nhiều công nghệ giúp tối ưu quá trình tiếp cận tập khách hàng mục tiêu, tổ chức các hoạt động tiếp thị theo nhiều hình thức khác nhau để dễ dàng mang lại hiệu quả về doanh thu, tăng độ trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu mà họ yêu thích, cũng như mang lại các giá trị kinh doanh khác một cách nhanh nhất, trực tiếp và hiệu quả”.

Song song với việc chính thức đưa Leflair vào vận hành, triển khai nhận giao dịch trên nền tảng www.leflair.com tại Việt Nam, nhà đầu tư Sopa cũng cho biết sẽ mở rộng việc kinh doanh của nền tảng này ra các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022. Với chiến lược vận hành mới từ Society Pass (Sopa), Leflair mở tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự cấp cao và tầm trung, mang lại cơ hội việc làm cho nhiều người trong mùa dịch COVID-19.

“Việc thúc đẩy tiêu dùng cũng trở thành một trong những điểm sáng giúp nền kinh tế mau chóng phục hồi trở lại, đưa các hoạt động kinh doanh – sản xuất sớm quay lại quỹ đạo và từ đó, mang lại cơ hội việc làm cho xã hội. Hiện các vị trí mở trống vẫn đang được tuyển dụng và dự tính sẽ kéo dài đến hết năm cùng với sự tăng trưởng của nền tảng, mang lại cơ hội việc làm cho hàng trăm người mới, với các bộ phận khác nhau. Chúng tôi tin tưởng, đầu tư trong thời kỳ đại dịch, khủng hoảng kinh tế tuy có nhiều rủi ro những cũng có nhiều cơ hội tiềm năng”, bà Ngô Thị Châm chia sẻ thêm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.thesocietypass.com / www.leflair.com