Mời tham dự webinar: Tăng trưởng và thương hiệu – D2C, M2C, Sàn, App-in-app từ Biti’s, Tiki, Insider

Trong thời đại COVID-19, hành vi người tiêu dùng thay đổi nhanh chóng, nếu không xác định và tập trung nguồn lực vào mục tiêu chiến lược, doanh nghiệp sẽ lạc lối, không thể khác biệt và thật khó để giành được miếng bánh thị phần.

Vậy các thương hiệu phải làm gì để thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp? Dưới đây là 10 điều mà hầu hết các bạn cần nhớ nếu muốn gia tăng thị phần.

  1. Tạo ra sự khác biệt và mang ý nghĩa
  2. Đảm bảo thương hiệu của bạn dễ tìm, dễ chọn và dễ mua
  3. Kể câu chuyện về thương hiệu của mình
  4. Mức giá tương ứng với chất lượng và giá trị sản phẩm
  5. Giữ được bản sắc thương hiệu
  6. Làm thương hiệu nổi bật nhất có thể trên các kênh
  7. Tối đa hoá tỷ lệ giữ chân và quay lại của khách hàng
  8. Mở rộng thêm kênh và điểm chạm tiếp cận khách hàng
  9. Kích thích nhu cầu mua hàng trong quá trình tìm kiếm
  10. Chuyển đổi số càng nhanh càng tốt

Trong thị trường đầy rẫy sự cạnh tranh, thương hiệu nào xây dựng thông điệp tích cực – đa điểm chạm sẽ luôn nắm giữ lợi thế cho riêng mình. Thương hiệu cần phải biết đối tượng của mình là ai? Thông điệp như thế nào thì khách hàng sẽ có phản ứng tích cực? Khả năng bị thu hút và phản ứng với thông điệp đó ra sao?

Tại webinar #12 này của Insider bạn sẽ được nghe chia sẻ từ Biti’s, Tiki, Insider để biết cách tăng sức cạnh tranh và thị phần.

Thông tin chung:

Chủ đề: “Tăng trưởng và thương hiệu: D2C, M2C, Sàn, App-in-App”

Thời gian: 14-15h30, Thứ 5, ngày 14/10/2021

Đăng ký giữ chỗ ngay (chỉ dành cho 150 người đầu tiên đăng ký): https://bit.ly/3F8jhIb

Diễn giả:

  • Mr. Cường Nguyễn, Marketing Director, Biti’s
  • Ms. Thuỷ Phạm, Business Development Director, Tini Apps, Tiki
  • Mr. Jack Nguyễn, Regional Managing Director of SEA, Insider

Agenda:

  • 14:00 – Chào mừng và giới thiệu
  • 14:10 – App in App: Hành trình thương hiệu đảm bảo trải nghiệm từ Ms. Thuỷ Phạm, Tiki
  • 14:25 – Xây dựng hành trình người dùng giữa: offline, web/app, sàn để tăng trưởng bền vững từ Mr. Jack Nguyễn, Insider
  • 14:40 – A glance through Biti’s 5-year transformation journey – Hành trình truyền cảm hứng từ Mr. Cường Nguyễn, Biti’s
  • 14:55 – Panel discussion, Q&A
  • 15:15 – Kết thúc

Quà tặng: 3 cuốn sách dành cho 3 người may mắn khi tham gia webinar: “Createch – Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ”

* 3 phần quà tặng ngẫu nhiên sẽ được Insider gửi đến tận tay người may mắn, khi đăng ký và theo dõi webinar tới cuối cùng ngày 14/10/2021

Tại sự kiện, các diễn giả sẽ chia sẻ những góc nhìn mới mẻ, các kinh nghiệm thực chiến

  • Topic: A glance through Biti’s 5-year transformation journey – Hành trình truyền cảm hứng từ Mr. Cường Nguyễn (Biti’s)
    • Brand Transformation, cách biến thương hiệu thành câu chuyện truyền cảm hứng
    • Đa dạng kênh bán, lời khuyên cho doanh nghiệp
    • Case study thực tế
  • Topic: App in App – Hành trình thương hiệu đảm bảo trải nghiệm từ Ms. Thuỷ Phạm (Tiki)
    • Mô hình app-in-app là gì?
    • Lợi ích của doanh nghiệp khi xây dựng mini app so với các hình thức khác như app truyền thống hay website
    • Case study: Mức tăng trưởng ấn tượng của Infina sau 1 tháng phát hành mini app trên Tiki
  • Topic: Xây dựng hành trình người dùng giữa: offline, web/app, sàn để tăng trưởng bền vững từ Mr. Jack Nguyễn (Insider)
    • Nền tảng tự động hoá – cá nhân hoá
    • Các bước xây dựng hành trình trải nghiệm người dùng đa điểm chạm
    • Case study thực tế của Insider

Đối tượng tham gia webinar lần này: C-level Executives, Founders, Marketing Managers, Product Managers, Customer Engagement Professionals, Digital Strategists

Hãy tham gia Insider Growth Webinar để tạo ra những chiến lược riêng cho doanh nghiệp của mình.

Thông tin liên hệ: Ms. Katie – 096.737.8098 – [email protected]

Hiện tại Insider có mặt tại 26 quốc gia, đang làm việc với 90 đối tác lớn là các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như Propzy, VPBank, MBBank, BamBoo Airways, Vietnam Airlines, BE, Viettel Store, Viettel Pay, The Body Shop, The Face Shop, SmartPay, VinID... và có văn phòng đại diện được đặt tại TP.HCM.

Trong 18 quý liên tiếp, công ty luôn dẫn đầu trong cuộc bình chọn trên G2’s Mobile Marketing Software and Personalization Grids. Insider cũng đạt được thành tựu #1 Leader trong báo cáo Gartner Magic Quadrant ở hạng mục Personalization Engines 2021 và The Forrester Wave ở hạng mục Cross-Channel Campaign Management 2021.