YouNet Group mời tham dự webinar: “Báo cáo nghiên cứu thay đổi hành vi mua sắm giai đoạn COVID-19”

Việc “đọc vị” những hành vi mua sắm mới do tác động bởi dịch bệnh của người dùng mục tiêu trên mạng xã hội là lợi thế giúp các thương hiệu thuộc nhiều ngành hàng nắm bắt thời cơ và đưa ra những giải pháp truyền thông đúng lúc. Người dùng đang có hành vi mua sắm nào mới? Cơ hội nào cho các thương hiệu “bắt” kịp insight người dùng?

Tình trạng giãn cách xã hội kéo dài liên tục nhiều tháng nhằm hạn chế sự lây lan của đại dịch COVID-19 đã tạo nên hàng loạt thay đổi trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam.

Việc nghiên cứu những chuyển dịch nổi bật trong luồng thảo luận xoay quanh câu chuyện mua sắm, tích trữ, thanh toán và thử nghiệm sản phẩm, thương hiệu mới trong mùa dịch của “cộng đồng mạng” sẽ giúp các thương hiệu thuộc nhiều ngành hàng có thể nhận định được thời cơ và có cơ sở để đưa ra những giải pháp truyền thông phù hợp với khách hàng mục tiêu của mình.

Hiểu được tầm quan trọng của việc thấu hiểu những thay đổi, biến chuyển trong dòng thảo luận về hành vi mua sắm của người dùng mạng xã hội, YouNet Group với sự phối hợp nghiên cứu từ 4 công ty thành viên: YouNet Media, Buzzmetrics, YouNet AM và Mango Digital đã tổ chức webinar “Báo cáo nghiên cứu thay đổi hành vi mua sắm giai đoạn COVID-19”.

Nội dung webinar sẽ phân tích nhiều chiều dữ liệu thảo luận của các nhóm khách hàng mục tiêu lớn trên mạng xã hội, cung cấp những phát hiện thú vị về hành vi mua sắm mới, cụ thể giúp các doanh nghiệp và nhãn hàng trả lời những câu hỏi:

  • Người dùng có những hành vi mua sắm nào mới?
  • Hành vi nào có khả năng kéo dài đến sau dịch?
  • Thương hiệu có cơ hội tận dụng những hành vi mới này ra sao?

Tham gia webinar để lắng nghe chia sẻ của những diễn giả giàu kinh nghiệm:

  • Speaker: Mr. Lê Huỳnh Trường Giang – Trendspotter Supervisor, Buzzmetrics
  • Speaker: Ms. Đỗ Như Quỳnh – Head of Marketing & Consumer Insight, Buzzmetrics
  • Moderator: Ms. Võ Thị Mỹ Hạnh – Business Development Supervisor, YouNet Media

Một số thông tin về sự kiện:

  1. Thời gian: 10:00 AM - Thứ Bảy, ngày 9/10/2021
  2. Nền tảng: Zoom Webinar
  3. Phí tham dự: Miễn phí (có giới hạn số lượng)
  4. Đối tượng: Brand Team, Marketing Team, Sales Team
  5. Đăng ký vé tham dự tại: https://bit.ly/2YlEUV2

Lưu ý:

  • Ban tổ chức khuyến khích dùng email công việc để đăng ký sự kiện. Trong trường hợp vượt quá số lượng cho phép, BTC sẽ ưu tiên các đăng ký sớm đến từ các khách mời sử dụng email doanh nghiệp.
  • Sau khi đăng ký thành công, các thông tin quan trọng về sự kiện sẽ được gửi vào hộp thư của bạn. Vui lòng kiểm tra cả hộp thư “Quảng cáo” hoặc “Tất cả thư” để không bỏ lỡ thông tin từ ban tổ chức.

Đăng ký vé tham dự trước ngày 9/10 tại: https://bit.ly/2YlEUV2

Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ Ban tổ chức qua: