Beiersdorf chỉ định WPP làm agency tư vấn chiến lược truyền thông toàn cầu

WPP đã vượt qua các đối thủ “nặng ký” là Publicis Groupe và Dentsu trong cuộc đấu thầu kéo dài 3 tháng.

Ngày 4/10, Beiersdorf – công ty đa quốc gia sở hữu các thương hiệu Nivea và Eucerin, chỉ định WPP đảm nhiệm vai trò tư vấn chiến lược truyền thông trọng yếu. Theo đó, WPP sẽ phối hợp cùng Wavemaker điều hành và triển khai các hoạt động truyền thông cốt lõi.

Bên cạnh đó, Beiersdorf vẫn tiếp tục hợp tác với các agency đương nhiệm là Wavemaker, OMD và Carat để lập kế hoạch và mua media tại các thị trường địa phương.

Nguồn: Beiersdorf

Theo công ty nghiên cứu COMvergence, gói thầu trị giá 500 triệu USD. WPP, Publicis Groupe và Dentsu đã tham gia vào cuộc đấu thầu kéo dài 3 tháng này. Đến vòng chung kết, WPP đối đầu với Publicis và giành chiến thắng.

Vào năm 2019, WPP thành công giữ lại được 2 nhãn hàng là Eucerin và Hansaplast. Còn Publicis Groupe được chọn làm agency quảng cáo của Nivea. Theo đó, Publicis đã thành lập một agency mới tên One Touch để quản lý các dự án dành riêng đến từ Nivea.

Theo Thảo Nguyên / Brands Vietnam
* Nguồn: Campaign Asia