Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

Nissan quảng cáo ô tô trên màn hình lớn 3D kết hợp âm thanh siêu thật

Mẫu xe Nissan Qashqai thế hệ thứ ba đã có một cuộc trình diễn đầy ấn tượng tại London, Anh với công nghệ 3D làm chiếc xe tưởng chừng “nhảy bổ” ra khỏi màn hình.

Màn hình quảng cáo trải nghiệm 3D đầu tiên về ô tô ở Châu Âu

Nissan Qashqai là một trong những dòng crossover nổi tiếng, cũng như có doanh số bán chạy trong suốt hơn 10 năm vừa qua. Vào mùa hè năm 2021, để cho ra mắt mẫu Nissan Qashqai thế hệ thứ ba, Nissan đã không ngần ngại đầu tư cả về chi phí lẫn chất xám để sáng tạo nên một màn hình quảng cáo 3D siêu thực tại địa danh nổi tiếng của Anh – Southbank ở London.

Màn hình quảng cáo 3D siêu thực không thể rời mắt của Nissan

Thay vì một màn hình led đơn thuần, Nissan đã thiết kế một khối lập phương 4 mặt để tạo hiệu ứng 3D cho quảng cáo. Phần đầu buổi trình diễn mô tả về một cơn bão khá đáng sợ. Tuy nhiên, khi có sự xuất hiện của xe Nissan Qashqai, cơn bão tan đi và chiếc xe hiện lên trên phông nền của khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Điểm đặc biệt là hiệu ứng 3D tạo cảm giác chiếc xe đang lao ra khỏi màn hình để tiến tới người xem.

Thời lượng của buổi trình diễn kéo dài 1 phút, trình chiếu với tần suất 15 phút/lần. Điều này khiến cho khán giả có cảm giác chờ đợi, hào hứng và bị kích thích để theo dõi màn trình diễn này. Điểm cộng của màn hình led quảng cáo này không chỉ là hình ảnh sắc nét mà còn đi kèm với âm thanh sống động, thu hút sự chú ý của toàn bộ người di chuyển xung quanh khu vực.

Biển quảng cáo của Nissan có khả năng tương tác ấn tượng với khách hàng

Nissan đặc biệt chú trọng đến khả năng tương tác của quảng cáo với người tiêu dùng. Trong đó, những khán giả đón xem trực tiếp màn biểu diễn ngoạn mục này có thể quét mã QR để xem thêm thông tin về chiếc xe ngay trên chính điện thoại thông minh của mình.

Chiến dịch quảng cáo còn được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, gia tăng tính viral, ghi rõ dấu ấn thương hiệu ô tô Nissan.

Ông Nic Thomas, Giám đốc Tiếp thị tại Nissan Motor cho hay: “Nissan Qashqai thế hệ mới đặt ra một chuẩn mực cao về thiết kế và công nghệ, tiếp tục lịch sử đổi mới đáng tự hào của Nissan đối với đại chúng. Chiến dịch quảng cáo 3D thú vị này mang thông điệp mạnh mẽ đó đến khán giả theo cách mà nhiều người chưa bao giờ được trải nghiệm trước đây. Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt chiếc xe của mình với trải nghiệm sáng tạo này cho người xem ở London”.

Tác phẩm quảng cáo ngoài trời 3D này được tạo ra bởi Scott AndrewsLeigh Gilbert, với phần sản xuất do Pixel Artworks đảm nhận. Cơ quan truyền thông là Manning Gottlieb OMD và công ty quảng cáo ngoài trời Talon Outdoor.

Được thiết kế, chế tạo và sản xuất tại Vương quốc Anh, Nissan Qashqai thế hệ thứ ba được trang bị hệ thống truyền động hybrid nhẹ xăng điện khí hoá mới, đồng thời có kiểu dáng đẹp hơn và rộng rãi hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

Nissan thật sự đã có một màn trình diễn ấn tượng khẳng định thương hiệu của mình. Không chỉ “chất” trong lĩnh vực ô tô, mà cách quảng cáo, marketing cũng không thể lẫn vào đâu được. Chiến dịch quảng cáo này của Nissan sẽ mở ra kỷ nguyên quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số mới, nơi mà người tiêu dùng sẽ được cung cấp những trải nghiệm siêu thực.

* Nguồn: Panoquangcao