Viện Đổi mới sáng tạo UEH và Young Marketers khởi động chương trình “60 Hours to Pro-league” 

Đây là hoạt động tiếp nối với chương trình “Talk to CMOs – Đối thoại cùng các CMO” đã diễn ra, nằm trong ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược giữa Viện Đổi mới sáng tạo UEH và Young Marketers (ngày 16/7/2021), nhằm phát huy thế mạnh của đôi bên, và cùng triển khai các dự án mang lại giá trị cho cộng đồng Marketing.

Chương trình sẽ trang bị cho các bạn sinh viên thuộc khối ngành kinh tế của Đại học UEH những kiến thức cốt lõi, thực chiến cùng trải nghiệm thực tế, trước khi rời ghế nhà trường và bước trên con đường trở thành marketer chuyên nghiệp. Chương trình bắt đầu từ ngày 11/11/2021 đến hết ngày 31/12/2021, trên nền tảng online nhằm thích ứng với diễn biến của dịch COVID-19.

Trong khuôn khổ hợp tác, được tổ chức chính bởi Viện Đổi mới sáng tạo UEH và Young Marketers, chương trình “60 Hours to Pro-League” gồm 3 hợp phần:

36 giờ tự học trên nền tảng Brand Camp và các học liệu được tuyển chọn, nhằm mở rộng không gian tư duy và góc nhìn của các marketer tiềm năng, chuẩn bị trở thành marketer chuyên nghiệp.

  • Strategic Brand Positioning in Practice: Định vị Chiến lược Thương hiệu
  • Product Marketing Strategy: Hoạch định Chiến lược Sản phẩm
  • Design Thinking in Business: Tư duy Thiết kế trong Kinh doanh
  • Brand Positioning Strategy Design: Thiết kế Chiến lược Định vị
  • Brand Talk: Làm Marketing ở Mỹ có gì khác ở Việt Nam?
  • Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing
  • Segmentation for Business Growth: Phân khúc Thị trường để Tăng trưởng Kinh doanh

12 giờ củng cố kiến thức cốt lõi, với góc nhìn thực tiễn và khai phóng tư duy, được chia sẻ và giảng dạy bởi những marketer tốt nghiệp Young Marketers Elite Development Program và có thâm niên trong ngành Marketing.

  • Back to Basic: Where to Play and How to Win
  • Back to Basic: Seeking and Activating Insight
  • Revisit Brand Positioning – The Battle of the Mind
  • Product, Product and Product – Crafting the Product Concept
  • Working with Agency – Sharing from Real Experience
  • Activate the Ultimate Power of Connected Campaign: Planning – Developing and Implementing

12 giờ chia sẻ kinh nghiệm làm việc thực tiễn và giai đoạn vào nghề, ở các vị trí khác nhau của Marketing và ở những công ty khác nhau, thuộc các ngành khác nhau như FMCG (Cosmetic), Banking & Finance, Real Estate & Insurance, e-Commerce and Super App, Technology (Software/Solution), Home Appliances and Digital Gadget, Fashion (Shoes and Clothing), Game & E-sport.

Đây là một chương trình được xây dựng từ tâm huyết của Ban giảng huấn UEH, Ban chủ nhiệm Young Marketers và sự cần thiết cho hành trang các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp.

  • Đăng ký tham gia (dành cho sinh viên UEH): tại đây
  • Thông tin chi tiết về chương trình tại đây

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Viện Đổi mới sáng tạo UEH (UEH Institute of Innovation – UII) là đơn vị đào tạo và nghiên cứu của Đại học UEH. Viện có nhiệm vụ nghiên cứu, đào tạo nguồn nhân lực cho đổi mới sáng tạo và hỗ trợ phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Việt Nam. Trong đó, mô hình Vườn ươm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo được chuyển giao từ Đại học Quản lý Singapore, ra mắt cộng đồng đổi mới sáng tạo vào tháng 4/2019. Qua 2 năm hoạt động, UII đã trở thành đơn vị uy tín trong hệ sinh thái đổi mới sáng tạo không chỉ về chương trình ươm tạo các dự án khởi nghiệp, mà còn phát triển các chương trình đào tạo công nghệ và đổi mới sáng tạo, kết nối mạng lưới đổi mới sáng tạo quốc tế.

Young Marketers là hành trình truyền cảm hứng tâm huyết và bài bản của các chuyên gia Marketing dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn nhằm phát triển những những hạt giống tiềm năng. Bền bỉ với sứ mệnh ươm dưỡng thế hệ lãnh đạo trẻ trong ngành Marketing từ năm 2013, Young Marketers đã tạo nên những ảnh hưởng ban đầu trong cách tiếp cận Marketing cho nhiều bạn trẻ mỗi năm và hun đúc những giá trị cốt lõi trong việc làm nghề một cách chuyên nghiệp, tử tế và vươn tầm.

Về chương trình hợp tác chiến lược

Được thành lập từ năm 2013, Young Marketers là một sân chơi học thuật và chương trình đào tạo bài bản hướng đến những tài năng trẻ đam mê Marketing trên khắp Việt Nam. Sau 9 năm phát triển, với sứ mệnh “Building the next purposeful marketing leaders”, Young Marketers mở rộng hợp tác với UEH về: (1) Công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực; (2) Các hoạt động về nghiên cứu và tư vấn; (3) Các hoạt động phát triển cộng đồng khác. Tất cả với mục đích mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng Marketing.