Brand Updates W43/2021: The Body Shop ra mắt trạm “refill” mỹ phẩm; The Coffee House mở bán kiosk

Cùng điểm qua các sự kiện nổi bật trong tuần: The Body Shop mong muốn biến việc ‘refill’ trở thành một phần của lối sống làm đẹp mới, bền vững hơn; Mô hình kiosk của The Coffee House nhằm phục vụ thói quen mua sắm và uống cà phê thời kỳ bình thường mới của người tiêu dùng… cùng nhiều tin thú vị khác.

The Body Shop ra mắt trạm “refill” mỹ phẩm

The Body Shop vừa triển khai các Trạm nạp (Refill Station) tại Hà Nội và TP.HCM. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu của thương hiệu. Từ lúc khởi chạy vào tháng 4/2021 đến nay, The Body Shop đã đặt hơn 400 trạm trên toàn cầu. Thương hiệu dự tính đặt thêm 400 trạm nữa trong năm 2022.

Nguồn: Cosmolife

Đại diện công ty phi lợi nhuận toàn cầu B-Corp nhận định: “The Body Shop muốn truyền cảm hứng và trao quyền cho mọi người trên toàn thế giới thay đổi cách họ tiêu dùng các sản phẩm làm đẹp. Họ còn muốn kêu gọi các nhà hoạt động sinh thái tham gia cuộc cách mạng tái tạo, biến việc ‘refill’ trở thành một phần của lối sống làm đẹp mới, bền vững hơn”.

The Coffee House mở bán kiosk

Ngày 29/10, The Coffee House đưa vào vận hành hệ thống kiosk có tên gọi The Coffee House Now. Chuỗi The Coffee House Now hiện có mặt tại các siêu thị tiện lợi, trục đường chính... và dự kiến mở với số lượng lớn từ nay tới cuối năm nhằm phục vụ thói quen mua sắm, uống cafe trong thời kỳ bình thường mới. Việc The Coffee House Now chọn kết hợp với các chuỗi phân phối lớn trên thị trường như KingfoodMart là nhằm tận dụng mật độ người tiêu dùng cao đã có sẵn. Bên cạnh đó, sắp tới, nhà cà phê dự tính sẽ ra thêm mô hình xe đẩy, mục tiêu là mang đến một The Coffee House thu nhỏ khắp Việt Nam.

Nguồn: ZingNews

Burger King khai trương nhà hàng thuần chay 100%

Burger King ra mắt nhà hàng thuần chay 100% đầu tiên của mình tại Tây Ban Nha với tên gọi “Vurger King”. Chuỗi thức ăn nhanh sẽ thử nghiệm ý tưởng Vurger King này trong một tháng và mở rộng sang các thành phố khác ở Châu Âu trong tương lai gần. Đại diện Burger King chia sẻ: “Chúng tôi muốn tiếp cận cả đối tượng có chế độ ăn uống dựa trên các sản phẩm thực vật và những người ăn thịt nhưng muốn giảm lượng tiêu thụ của họ”.

Cửa hàng “Vurger King” có mặt tiền xanh mát, nội thất gắn liền với thiên nhiên nhằm nhắc nhở khách hàng rằng đây không phải là nhà hàng Burger King điển hình.

Nguồn: Entrepreneur

Facebook công bố tên gọi mới

Ngày 29/10, ông Mark Zuckerberg thông báo đổi tên công ty mẹ thành Meta. Việc đổi tên chỉ áp dụng với công ty mẹ Facebook Inc, còn Facebook, Instagram và WhatsApp vẫn sẽ tiếp tục hoạt động theo tên cũ. Việc đổi tên thành Meta phản ánh rõ tham vọng của Zuckerberg là xây dựng một “vũ trụ ảo” (metaverse), xoá nhoà ranh giới với thế giới thật.

Nhà sáng lập Facebook bày tỏ kỳ vọng: “Trong vòng một thập kỷ tới, metaverse sẽ tiếp cận 1 tỉ người, xây dựng được cộng đồng thương mại điện tử trị giá hàng trăm tỉ USD và hỗ trợ việc làm cho hàng triệu nhà sáng tạo nội dung”.

Nguồn: Reuters

Adobe đưa Photoshop và Illustrator lên web

Adobe thông báo đưa ứng dụng Photoshop và Illustrator lên web. Phiên bản trên trình duyệt này sẽ bị cắt bỏ một số tính năng so với phần mềm đầy đủ.

Theo trang Engadget, ý tưởng của công ty nhằm cho phép các thành viên cộng tác mở và xem công việc của người thực hiện từ trình duyệt, đưa ra nhận xét và phản hồi thuận tiện hơn. Nhờ vậy, người dùng không cần phải tải xuống ứng dụng hoặc đăng ký Creative Cloud.

Nguồn: ZingNews

Airbus Việt Nam công bố Tổng Giám đốc mới

Nhà sản xuất máy bay Châu Âu Airbus bổ nhiệm bà Hoàng Tri Mai vị trí Tổng Giám đốc Airbus Việt Nam. Trên cương vị này, bà sẽ phụ trách giám sát tất cả hoạt động của Airbus tại Việt Nam gồm hỗ trợ kinh doanh, quản lý mối quan hệ với chính phủ và các tổ chức, đối tác công nghiệp liên quan.

Trước khi gia nhập Airbus, bà Tri Mai đảm nhiệm vị trí Giám đốc Quốc gia của Rolls-Royce tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Philippines.

Nguồn: Airbus

Thảo Nguyên / Brands Vietnam
* Nguồn: Tổng hợp