Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Mời tham dự webinar: Đầu tư vào kênh nào trong hệ sinh thái truyền thông mùa Mega?

Mùa Mega Sale quý IV (11.11, 12.12, Tết) được xem là cơ hội vàng để các đơn vị kinh doanh vực dậy sau đợt bùng phát dịch nặng vừa qua. Vậy doanh nghiệp cần chuẩn bị gì để có một mùa Mega Sale hiệu quả từ doanh số đến truyền thông?

Quý III/2021 đánh dấu một giai đoạn cực kỳ khó khăn khi làn sóng COVID-19 thứ 4 và tình trạng giãn cách xã hội được áp dụng rộng khắp trên nhiều thành phố lớn.

Kết quả tất yếu khi tình trạng giãn cách kéo dài nhiều tháng và cả khi các tỉnh thành đã bắt đầu nới lỏng, ngôi nhà vẫn là trung tâm của mọi hoạt động từ học tập, làm việc cho đến giải trí. Chính vì thế, người tiêu dùng cũng hình thành thói quen mua sắm trực tuyến nhiều hơn và xu hướng này vẫn sẽ tiếp tục phát huy trong thời kỳ “bình thường mới”.

Các nhà bán hàng mới “lên sàn” hay mong muốn đẩy mạnh kinh doanh trên thương mại điện tử thì một trong những băn khoăn lớn nhất là làm sao đầu tư hiệu quả để mang lại hiệu suất tốt nhất trong nhiều kênh truyền thông tại Lazada.

Diễn giả

Với sự chia sẻ từ khách mời là anh Trần Minh Khoa, Vice President of Marketing Solutions tại Lazada, người đã tiếp xúc và dẫn dắt rất nhiều nhãn hàng mới, webinar sẽ cung cấp các thông tin hữu ích và giúp bạn hiểu rõ hơn các vấn đề sau:

  • Hệ sinh thái các kênh truyền thông của Lazada từ nội sàn đến ngoại sàn (bao gồm các giải pháp Co-branding như Super show/ Livestream/ PR... đến các giải pháp tài trợ như Hiển thị / Hiển thị Sản phẩm / Tiếp thị Liên kết)
  • Cách thức vận hành & Lựa chọn các giải pháp phù hợp
  • Kênh truyền thông nào sinh lợi với chi phí đầu tư phù hợp nhất cho từng ngành hàng để góp phần tăng doanh thu trong một kỳ Mega Sale.

Đối tượng tham dự

  • Nhóm các nhà bán hàng mới (LazMall): Nhãn hàng chuẩn bị hoặc đã lên Lazada nhưng chưa có nhiều kiến thức và kinh nghiệm hoạt động về các kênh truyền thông.
  • Nhóm các nhà quản lý nhãn hàng & agency đang vận hành thương mại điện tử: Brand Manager, Media Planner, Integrated Planner, Creatives... của các nhãn hàng & tập đoàn truyền thông.

Thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện

Địa điểm: Webinar được tổ chức trên nền tảng Airmeet. Người tham dự cũng có thể theo dõi trực tiếp qua livestream trên trang Facebook và kênh YouTube của Brands Vietnam.

Thời gian: 10h00 – 11h30 Thứ 6, ngày 5/11/2021.

Đăng ký nhận thông báo khi sự kiện được phát sóng trên Facebook và YouTube tại đây.