Webinar: Inbound Marketing - Tiếp cận tự nhiên, thu hút khách hàng hiệu quả

Đại dịch Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp rơi vào trạng thái bị động khi không có khả năng đầu tư cho các kênh Outbound Marketing để tiếp cận khách hàng. Trước tình hình đó, Inbound Marketing là giải pháp phù hợp nhất đối với các quý doanh nghiệp đang tái khởi động sau dịch.

Vì sao doanh nghiệp nên chọn Inbound Marketing?

Theo báo cáo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đại dịch Covid-19 tác động rất tiêu cực đến doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong đó, 87,2% doanh nghiệp cho biết, chịu ảnh hưởng ở mức “phần lớn” hoặc “hoàn toàn tiêu cực”, nhiều doanh nghiệp trở lại đường đua kinh tế nhưng không có khả năng đầu tư một khoản lớn cho các chiến dịch Outbound Marketing và bó tay trước bài toán tiếp cận khách hàng.

Trong tình hình hiện tại, điều mà doanh nghiệp cần là một giải pháp lâu dài và phù hợp với tốc độ phục hồi khả năng đầu tư.

Xây dựng niềm tin lâu dài giữa khách hàng và doanh nghiệp thông qua Inbound Marketing

Các doanh nghiệp trước giờ vẫn thường chọn Outbound Marketing là chiến lược chính để thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu nhằm thúc đẩy đầu ra cho sản phẩm. Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này là chuyển đổi nhanh, dễ thực hiện nhưng ngân sách đầu tư lớn, khi ngừng quảng cáo thì hiệu quả Marketing cũng kết thúc. Trong bối cảnh phải đối mặt với khó khăn sau đại dịch như hiện nay, việc đầu tư vào một chiến dịch Outbound lớn gần như nằm ngoài khả năng của các doanh nghiệp.

Trong khi đó, Inbound Marketing - chiến lược Marketing được thực hiện dựa trên việc tạo ra các giá trị hữu ích cho người dùng, nhằm mục đích giúp họ chủ động tìm đến sản phẩm của doanh nghiệp - được chủ yếu thực hiện thông qua các kênh truyền thông có sẵn, đáp ứng được nhu cầu nâng cao độ nhận diện sản phẩm của doanh nghiệp đối với khách hàng trong phạm vi ngân sách cho phép.

Webinar: Inbound Marketing - Tiếp cận tự nhiên, thu hút khách hàng hiệu quả

Nắm bắt được tình hình chung và nhu cầu của các doanh nghiệp sau đại dịch, Mắt Bão tổ chức hội thảo webinar HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ với chủ đề “Inbound Marketing - Tiếp cận tự nhiên, thu hút khách hàng hiệu quả” vào lúc 19 giờ ngày 19.10.2021, với sự góp mặt của diễn giả:

  • Chị Kiều Hải Yến - CEO Vân Tay Media

Chị hiện đang là CEO Vân Tay Media, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc branding và marketing cho các doanh nghiệp, chị sẽ mang đến các chia sẻ về cách xây dựng Inbound Marketing một cách tự nhiên và hiệu quả trong việc tiếp cận khách hàng.

Webinar kỳ này sẽ mang đến cho các doanh nghiệp phương pháp phù hợp để xây dựng chiến dịch Inbound Marketing giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn, phù hợp với tình hình doanh nghiệp và bắt kịp xu hướng kinh doanh trong thời buổi hiện nay.

Đăng ký ngay: TẠI ĐÂY

-----------------------------------

Thông tin về buổi hội thảo:

INBOUND MARKETINGTiếp cận tự nhiên, thu hút khách hàng hiệu quả

Thời gian: 19:00 – 20:30 ngày 19.10.2021

Trực tiếp trên nền tảng Microsoft Teams

Tham gia HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ