Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

ACCESSTRADE lần đầu được vinh danh tại MMA SMARTIES™ VIETNAM AWARDS 2021

Tại sự kiện vinh danh các nhà tiếp thị xuất sắc trên nền tảng di động của MMA Smarties™ Award 2021, ACCESSTRADE đã được xướng tên. Đây là lần đầu tiên ACCESSTRADE giành được giải thưởng danh giá này.

  • Hạng mục: Mobile App Marketing.
  • Loại giải: Giải bạc.
  • Chiến dịch: Thu hút 2,5 triệu người dùng thật cho app MBBank trong sáu tháng.
  • Khách hàng: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội (MB).

Điều gì giúp MB và ACCESSTRADE được tôn vinh top 3 chiến dịch mobile marketing xuất sắc nhất Việt Nam 2021?

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã làm thay đổi hành vi người dùng. Để duy trì năng lực cạnh tranh và không ngừng tăng trưởng, ngân hàng buộc phải nhanh chóng chuyển đổi số và ngân hàng MB không nằm ngoài cuộc đua này.

Bài toán tăng trưởng mà MB đặt ra cho ACCESSTRADE Việt Nam khi ra mắt ứng dụng MBBank đó là thu hút 2,5 triệu người dùng thật sau eKYC chất lượng trong vòng 6 tháng.

Để đạt được mục tiêu đầy thử thách và giúp MBBank app tăng trưởng bền vững, đội ngũ ACCESSTRADE xác định rõ không chỉ cần thu hút người dùng thật chất lượng mà còn phải giải được bài toán giữ chân người dùng trung thành.

Đại diện ACCESSTRADE tại lễ trao giải MMA Smarties™ Vietnam Award 2021

Từ những ý tưởng đột phá về giải pháp tăng trưởng...

Để thu hút người dùng mới, tăng mức độ lan truyền, xây dựng lòng tin về công nghệ eKYC và ứng dụng MBBank, đội ngũ ACCESSTRADE đã sử dụng sức mạnh của mạng lưới hơn 800.000 Publishers đang hoạt động phủ khắp Việt Nam. Áp dụng công nghệ tiên tiến hỗ trợ Publisher đẩy số, tối ưu hiệu quả chuyển đổi.

Đặc biệt, đây là chiến dịch lần đầu tiên ACCESSTRADE áp dụng mô hình CPR (Cost Per Register) để thu hút 100% người dùng thực, với các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe. Khác với các mô hình CPI thông thường, với CPR khách hàng chỉ trả phí duy nhất trên người dùng thật đạt chuẩn chất lượng sau eKYC. Ngoài ra, đội ngũ ACCESSTRADE thường xuyên tổ chức các chương trình đua Top hấp dẫn, chương trình MGM độc quyền. Không ngừng đào tạo và truyền cảm hứng để Publisher hoạt động năng nổ hơn.

Bên cạnh nỗ lực thu hút người dùng mới, đội ngũ ACCESSTRADE Vietnam còn cùng với MB giải bài toán giữ chân người dùng trung thành bằng cách biến MBBank app thành một "Super App" với phương thức đặc biệt nhất lần đầu tiên tại Việt Nam. Đó là chọn lọc tích hợp các chương trình hấp dẫn người dùng từ hệ sinh thái độc quyền ACCESSTRADE với hơn 74 triệu SKUs sẵn có như: Hàng ngàn voucher mua sắm miễn phí, chương trình hoàn tiền cashback siêu hấp dẫn, cùng với rất nhiều các chương trình khuyến mãi, game và các hoạt động ​​tương tác tại app do MB tổ chức.

Đại diện ACCESSTRADE phát biểu nhận giải Smarties™

Đến những cột mốc thành công đáng nhớ...

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, tháng 6/2020 chiến dịch hợp tác giữa ngân hàng MB và ACCESSTRADE đã mang về:

  • Lượng người dùng mới trên iOS tăng đến 2300%.

  • Lượng người dùng mới trên Android tăng 200%.

  • Tỷ lệ quay lại sử dụng áp sau khi đăng ký lên đến 72%.

  • Lượng người dùng mới tăng hơn 10000 người mỗi ngày.

  • Số giao dịch mới tăng 72%.

  • Lượng khách hàng trung thành tăng 65%.

Với sự bứt phá thành công từ chiến dịch, MB trở thành nguồn cảm hứng để chuyển đổi số cho nhiều ngân hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Đội ngũ ACCESSTRADE Việt Nam

Lời kết

MBBank app là chiến dịch tiêu biểu trong rất nhiều chiến dịch mobile app marketing mà ACCESSTRADE Việt Nam đã triển khai từ năm 2020 với các đối tác hàng đầu như Techcombank, TPBank, HD Bank… và các tổ chức tài chính trong ngoài nước.

Trong năm 2020, ACCESSTRADE Vietnam cũng đã được vinh danh Top 3 giải pháp Mobile App Marketing Việt Nam 2020 do Appsflyer - một tổ chức hàng đầu về mobile app performance tracking - bình chọn.

Với sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng mobile app marketing, được sự đón nhận của cộng đồng doanh nghiệp, đồng thời được các tổ chức uy tín chứng nhận hiệu quả, tháng 06/2021 ACCESSTRADE Việt Nam chính thức ra mắt nền tảng ACCESS MOBILE với sứ mệnh giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân người dùng app theo cách tối ưu và hiệu quả nhất. Đội ngũ ACCESSTRADE vẫn luôn nỗ lực không ngừng, và giải thưởng MMA Smarties™ Awards chính là động lực để ACCESSTRADE tiếp tục phấn đấu giúp các doanh nghiệp Việt chuyển đổi số hiệu quả hơn, nhanh chóng hội nhập cùng xu hướng mobile marketing bùng nổ toàn cầu.

Doanh nghiệp bạn cũng có thể đột phá tăng trưởng & giữ chân người dùng hiệu quả như chiến dịch MB Bank, đăng ký ngay với ACCESSTRADE để được hỗ trợ tư vấn tại ĐÂY.