Vén màn bí ẩn “nhân vật” mới – diễn giả Talk&Share, họ là ai?

Nếu bạn đang lo lắng và băn khoăn về bước đi đầu cũng như định hướng lộ trình phát triển trong ngành Marketing, thì talkshow Talk&Share năm nay sẽ phần nào giúp bạn giải đáp những khúc mắc còn tồn đọng.

Với sự góp mặt của những diễn giả là những người giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong ngành Marketing, buổi Talk&Share sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ bổ ích, truyền cảm hứng giúp bạn gạt đi nỗi sợ, bắt đầu xuất phát để tiến về vạch đích phía trước.

Chị Hân Nguyễn – Marketing Team tại Shopee

Chị Hân Nguyễn xuất thân từ trường Đại học UEH, ngành Tài chính – Ngân hàng và bắt đầu sự nghiệp tại Nielsen – một trong những công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu. Sau đó, chị quyết định rẽ hướng sang vai trò in-house.

Từng thực chiến ở những vị trí lớn trong các công ty nổi tiếng như VinCommerce, đến nay, chị Hân đã có hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT).

Hiện chị đang giữ vai trò nòng cốt tại Team Marketing Campaign của Shopee – một trong những sàn TMĐT hàng đầu Đông Nam Á.

Chị Vũ Thuỳ Linh – Head of Client Solutions tại Vietcetera Media

Là thạc sĩ ngành Tài chính – Ngân hàng, chị Linh có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm thực chiến ở các công ty đa quốc gia và môi trường khởi nghiệp. Với nhiều nỗ lực và cố gắng, chị đã đạt được nhiều thành tựu. Một số vị trí nổi bật mà chị đã từng đảm nhận:

  • Consultant tại Robert Walters Việt Nam – Headhunting & Recruitment Agency
  • Business Development tại Công ty TNHH Christina’s Việt Nam
  • Relationship Assistant Manager tại Ngân hàng TNHH HSBC Việt Nam
  • Sale Forex tại ACB – Ngân hàng TMCP Á Châu
  • TTS Sales Support tại Ngân hàng Citi Việt Nam

Sau 5 năm làm việc miệt mài trong ngành Tài chính – Ngân hàng, chị quyết định dấn thân sang nhiều lĩnh vực khác như du lịch, tuyển dụng cấp cao và truyền thông.

Với đam mê khai vấn hướng nghiệp và sự thấu hiểu, chị Linh sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc, nỗi lo và sự bất an trên hành trình đặt bước chân đầu tiên sau khi ra trường.

Chị Mai Hồng Ngọc – Former Impact Driving Manager Dentsu Redder & COO DIGIGO

Từng nhiều năm giữ vị trí quản lý tại công ty quảng cáo Dentsu Redder, làm truyền thông tích hợp cho nhiều thương hiệu như Biti’s Kids, Mirinda, Panasonic, Minh Long, Nivea, Kotex… cũng như các tổ chức phi lợi nhuận như UNICEF, chị Ngọc có kinh nghiệm dày dặn trong ngành Marketing.

Đặc biệt tâm huyết với những dự án vì cộng đồng và mang lại ý nghĩa xã hội, chị Ngọc đã cùng đưa thương hiệu Biti’s Kids với hai dự án “Phim hoạt hình Con Rồng Cháu Tiên” và “Giày Thông Minh Cho Trẻ Em” đạt nhiều giải thưởng quảng cáo trong nước và quốc tế như: Giải Vàng Global Smarties Mobile Marketing, Giải Vàng PR Asia Award, Giải Đồng Tangrams Spikes Asia…

Hiện chị là Co-founder đồng thời giữ chức vụ Chief Operations Officer (COO) của công ty quảng cáo DIGIGO, chuyên đưa ra giải pháp Digital Marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với phương pháp Growth Hacking. Với việc bắt đầu từ vị trí intern cho đến khi làm quản lý tại công ty Redder (tiền thân của Dentsu Redder), chị Ngọc sẽ có nhiều chia sẻ thú vị và kinh nghiệm giá trị dành cho các bạn.

CMO Career 2021: Marketing KM0 – Chương trình mang sứ mệnh định hướng nghề nghiệp cho những bạn trẻ có niềm đam mê trong lĩnh vực Marketing, từ đó giúp các bạn tìm ra một hướng đi phù hợp với bản thân trong tương lai.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: