The A Program chính thức mở đơn đăng ký khóa học PM Essentials

Tiếp nối thành công của cuộc thi The A Program Challenge 2021, nhận thấy được sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên về nhóm ngành Quản lý Sản phẩm (Product Management), BTC The A Program đã chính thức mở ra khóa học về lĩnh vực này.

The A Program: PM Essentials là khóa học về nhóm ngành Quản lý Sản phẩm (Product Management) - một lĩnh vực tiềm năng và đang được săn đón tại Việt Nam. Qua hàng loạt sự kiện từ chuỗi webinar đến Networking Fair được dẫn dắt bởi các chuyên gia trong ngành, khóa học sẽ mang đến những giá trị cho các học viên như được định hướng nghề nghiệp cụ thể trong lĩnh vực Product Management, được học hỏi những kiến thức sát thực tiễn nhất từ cơ bản đến chuyên sâu để áp dụng vào các Case Study cụ thể.

Sau giai đoạn kiến thức nền tảng về ngành, học viên sẽ được chọn một trong ba chuyên ngành cụ thể theo mong muốn cá nhân:

  1. Product Design: học viên sẽ được đào tạo, hướng dẫn chuyên sâu bởi các chuyên gia có kinh nghiệm về quy trình design sản phẩm, kỹ năng design và giới thiệu các loại hình xây dựng, thiết kế sản phẩm

  2. Product Research & Ideation: học viên sẽ được hiểu thêm về việc phân tích thị trường, tiếp cận và tìm hiểu khách hàng, để xây dựng ý tưởng cho một sản phẩm mà vừa đáp ứng nhu cầu của người dùng, vừa phù hợp với mục tiêu và sự tăng trưởng của doanh nghiệp.

  3. Product Management & Operations: học viên sẽ được cung cấp kiến thức về các công cụ tìm hiểu, nghiên cứu khách hàng, được hướng dẫn xây dựng chiến thuật marketing hiệu quả và đánh giá sản phẩm.

Đến giai đoạn cuối, các học viên sẽ được chia đội và được đối tác của dự án cung cấp đề bài để giải case với sự đồng hành của các cố vấn đối tác. Những đội có hướng giải quyết tốt nhất do Ban Giám Khảo lựa chọn sẽ nhận được những phần thưởng hiện kim và hiện vật hấp dẫn đến từ đối tác của The A Program.

Product Management đang là một vùng đất hứa trên thị trường Việt Nam. Cơ hội đang được chia đều cho tất cả mọi người. Vậy, đừng chần chừ mà hãy nắm bắt ngay lấy cơ hội để trở thành một trong những cá nhân đi đầu xu thế bằng cách tham gia khóa học nhé!

Thông tin chi tiết:

  • Đăng ký tham gia khóa học tại: https://bit.ly/TAP-PM-Essentials

  • Sổ tay thông tin khóa học: https://bit.ly/TAP-PME-booklet

  • Fanpage The A Program: https://www.facebook.com/TheAProgram

Thông tin liên hệ: