Marketing Dược, Y Tế trên Tiktok dễ hay khó. Ads Tiktok khó hay dễ

1. Content Dược, Y Tế trên TikTok

- Khó không? thực sự khó

- Bệnh được nói đến không? Có nhé

- Giải pháp được nói đến không? Có nhé

- Hội chứng được nói đến không? Có nhé

- Giải pháp kháng chữa bệnh được nói đến không? Có nhé

- ==> Quan trọng là test và làm, để loại trừ các từ ngữ vi phạm, Kiểu như những điều sếp ghét khi ở công ty ý. Tránh nó ra

- Vậy là chẳng khác gì các kênh khác rồi. Có khác đấy nhé. Vì content trên tiktok nó khác 1 chỗ là: Ông chỉ thể hiện nó trong 30-40s thôi, và 6s đầu để cuốn hút. Chứ không như các kênh khác là các ông được vẽ vời. Như vậy người làm content Y Dược trên Tittok mà có kinh nghiệm hay tố chất dựng các TVC 30s chạy trên truyền hình là 1 lợi thế. (mặc dù TT cho up video dài đến 5ph, nhưng chẳng để làm gì nếu ko qua được 6s đầu)

2. Content xây kênh và content ads của Dược, Y tế có khác nhau không?

- Có chứ:

- xây kênh theo 1 chính sách khác, ads theo 1 chính sách khác.

- Sang mục 2 này, AE xây content dược, y tế trên TIkTok lại tăng level

- Mình thấy nó bắt lỗi từng cái nhỏ nhỏ, vì duyệt bằng cơm mà. Nên nhiều AE tự hỏi, sao làm hay thế mà ko lên xu hướng.

3. Ads Tiktok y dược khó hay dễ,

- Khó hơn lên trời, ngân sách chi tiêu kiểu nhà giàu

- Content ads khác với content xây kênh, chính sách cũng khác.

- Yêu cầu: Đọc thật kỹ chính sách, in ra và nghiền ngẫm chính sách cho ngấm

- Bắt lỗi Trước- Sau cực chặt

- Bắt lỗi lôi kéo, thay thế cực chặt

- bắt có câu khuyến cáo như VTV hoặc bắt có câu ko được học theo. Tuỳ mảng

- Bắt lỗi hình ảnh cực chặt, lỗi thoại cũng thế

- Gửi giấy phép quảng cáo như kiểu phải mang bản công chứng nên nộp cho phòng phụ trách truyền thông quáng cáo (TVad) của VTV.

- Kháng cũng thế. Nên nhận được cái mail kháng như hình minh hoạ mà cười như thằng điên cả ngày.

- Mảng y tế, nha khoa, phòng khám cũng bị bắt chặt, nhưng cần kiên trì.