Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Làm thế nào để xây dựng một kế hoạch mobile app marketing khả thi cho năm 2022?

Cùng dàn diễn giả là các chuyên gia đầu ngành lĩnh vực mobile app marketing tìm kiếm câu trả lời tại webinar "Getting Fintech mobile marketing right in 2022-How to increase app users and track performance effectively"

Đến hẹn lại lên, cuối năm luôn là giai đoạn nước rút để các doanh nghiệp nhìn lại một năm đã qua, nhìn nhận, đánh giá về năng lực nội tại của công ty và dự đoán xu hướng của thị trường, từ đó đề ra các giải pháp phù hợp để có một kế hoạch thành công cho năm mới 2022. Đây cũng chính là lý do ACCESSTRADE tổ chức webinar "Getting Fintech mobile marketing right in 2022-How to increase app users and track performance effectively".

Sự kiện là một cái kết đẹp của ACCESSTRADE sau một năm nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến lời giải cho bài toán tăng trưởng mobile app cho doanh nghiệp. "Getting Fintech mobile marketing right in 2022” diễn ra vào ngày 21/12/2021, trực tuyến trên Fanpage ACCESSTRADE.

Điều khiến "Getting Fintech mobile marketing right in 2022” hấp dẫn hơn, nhiều insight thú vị và thông tin cập nhật quan trọng chính là sự phối hợp tổ chức của 2 ông lớn trong lĩnh vực mobile app:

AppsFlyer: Doanh nghiệp hàng đầu trên toàn cầu về đo lường, phân tích và tương tác marketing. Đồng hành cùng hơn 80 nghìn công ty - từ các công ty khởi nghiệp đến các thương hiệu nổi bật nhất thế giới - xây dựng các sản phẩm tốt hơn, tạo ra trải nghiệm đặc biệt và bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng. AppsFlyer hiện có 20 văn phòng trên toàn cầu, với 89.000 mobile app đang hoạt động.

AVOW: là công ty dẫn đầu lĩnh vực tiếp thị tăng trưởng ứng dụng, AVOW cung cấp giải pháp tăng trưởng người dùng và quảng cáo on-device trên cửa hàng ứng dụng thay thế của OEM. Với đội ngũ xuất sắc toàn cầu, A-Team đã mang đến hơn một triệu người dùng tương tác hàng tháng cho các agency và nhà quảng cáo có nhu cầu lớn về tệp người dùng.

Và như mọi webinar mà ACCESSTRADE đã và đang tổ chức, các diễn giả chính là đặc sản của những webinar này. Sự kiện “Getting Fintech mobile marketing right in 2022-How to increase app users and track performance effectively" quy tụ sự góp mặt của dàn diễn giả là những chuyên gia hàng đầu lĩnh vực mobile app marketing.

Ms.Trình Thái - Partnership Engagement Manager tại AppsFlyer

Trình Thái -Cô gái trẻ nhưng đầy kinh nghiệm và sự sáng tạo hiện đang là Partnership Engagement Manager khu vực Đông Nam Á và châu Á Thái Bình Dương của AppsFlyer. Làm việc tại một tập đoàn toàn cầu trong lĩnh vực mobile marketing cho Trình Thái cơ hội tham gia nhiều chiến dịch với các thương hiệu từ khởi nghiệp đến nổi bật trên toàn thế giới. Đây cũng là nơi cho cô nhiều kinh nghiệm và kỹ năng để áp dụng cho thị trường mobile app Việt Nam.

Đến với “Getting Fintech mobile marketing right in 2022-How to increase app users and track performance effectively", Trình Thái sẽ trình bày về xu hướng phát triển mobile app marketing trong năm 2022 cũng như giải pháp cho các doanh nghiệp để tăng trưởng users & sales mạnh mẽ hơn.

Ms.Nhạn Trương – Business Development Manager tại AVOW

Trong vai trò là Business Development Manager tại AVOW, Ms.Nhạn Trương phụ trách xây dựng và phát triển thị trường Việt Nam. Cô đã cùng với đội ngũ của mình mang đến giải pháp hiệu quả cho các chiến dịch tăng tưởng ứng dụng di động trên các thiết bị OEM gồm Samsung, OPPO, Vivo, Xiaomi và Huawei.

Tại webinar lần này, Mr.Nhạn Trương mang đến một chủ đề vô cùng thú vị xoay quanh Kênh chuyển đổi người dùng thay thế, trong đó tập trung vào giải pháp Fintech.

Ms.Trang Nguyễn – Business Development Manager ACCESSTRADE Vietnam

Thế mạnh của Ms.Trang Nguyễn là Performance Marketing và Business Analytics với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital. Với tư duy phân tích & phản biện mạnh mẽ dựa trên dữ liệu, Ms.Trang Nguyễn tổ chức và quản lý các dự án kỹ thuật số.

Giờ đây, cô yêu thích các giải pháp tiếp thị liên kết và đảm nhiệm vị trí Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại ACCESSTRADE. Gần đây nhất, với việc giải thành công bài toán “Thu hút 2,5 triệu người dùng mới eKYC cho ứng dụng MBBank trong sáu tháng”, ACCESSTRADE đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc tại MMA SMARTIES™ Award 2021, hạng mục Mobile App Marketing.

Ms.Trang Nguyễn sẽ trình bày về chủ đề “Cách sử dụng tương tác của người dùng như một chiến lược để mở rộng quy mô mobile app” với nhiều chiến thuật và giải pháp mà các doanh nghiệp có app cần lưu tâm.

Lưu lại thông tin để không bỏ lỡ cơ hội tham gia webinar chủ đề Mobile App Marketing cuối cùng trong năm 2021 của ACCESSTRADE:

Thời gian: 9h30-11h00, ngày 21/12/2021

Hình thức: Trực tuyến trên Fanpage ACCESSTRADE Vietnam

Lịch trình chi tiết xem tại: ĐÂY

Anh/Chị có nhu cầu tham dự sự kiện vui lòng đăng ký ngay tại ĐÂY