Online session "La Lune" - Sự kiện âm nhạc gây quỹ từ thiện

FGC | ONLINE SESSION 2021: LA LUNE

VỀ FTU GUITAR CLUB/FGC

Câu lạc bộ Guitar Trường Đại học Ngoại thương được thành lập vào ngày 19/20/2007, nằm trong khối các CLB sở thích trực thuộc Đoàn thanh niên Trường Đại học Ngoại thương. FGC là CLB hoạt động hoàn toàn về phương diện nghệ thuật và cụ thể là lĩnh vực âm nhạc. Điều làm nên chất riêng của chúng mình tại ngôi trường với rất nhiều CLB này đó là FGC luôn chơi nhạc theo hướng ban nhạc với nhiều loại nhạc cụ khác nhau. Không chỉ dừng lại ở việc thể hiện đa dạng nhiều thể loại và chơi nhạc sống, chúng mình còn tổ chức các sự kiện âm nhạc lớn, nhỏ trong và ngoài trường Đại học Ngoại thương.

VỀ SỰ KIỆN ONLINE SESSION “LA LUNE”

Mỗi con người đều có những nỗi niềm của riêng mình, và khi màn đêm buông xuống, nỗi cô đơn rợn ngợp, tâm hồn ta càng thêm trống trải. Khoảnh khắc ấy, ánh trăng trong vắt, tỏa sáng giữa màn đêm đem đến cho ta những cảm xúc vô cùng đặc biệt. Trăng vẫn luôn ở đó, là kẻ bầu bạn, là nguồn cảm hứng cho người nghệ sĩ viết ra bản nhạc bay bổng, lãng mạn. Trăng cũng chính là hình ảnh ta soi chiếu bản thân để hiểu mình, để nhận ra những ràng buộc trong lòng và để giải phóng tâm hồn ta.

“La lune” được lấy cảm hứng từ ánh trăng, màn đêm với những bản tình ca nhẹ nhàng êm ái như liều thuốc xoa dịu tâm hồn bạn. Online Session 2021 với tên gọi “La lune” là dự án âm nhạc kết hợp với quỹ “Mỗi ngày một quả trứng” do bác sĩ Khuất Thị Hải Oanh - top 50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam (theo Forbes) sáng lập nên với mong muốn giúp đỡ những người khó khăn nhất trong xã hội, để giúp họ vượt qua hoạn nạn, phục hồi và phát triển một cách bền vững.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, FGC sẽ đăng tải chuỗi MV âm nhạc hằng tuần lên fanpage chính thức và kênh Youtube FTU Guitar Club - FGC. Do tình hình dịch bệnh, FGC chỉ có thể cùng sự ủng hộ của mọi người, chuyển lòng thành của mình cho Quỹ đến tay người nhận. Vậy nên, mỗi đóng góp của các bạn sẽ là “tia sáng” cho nhiều hoàn cảnh cơ nhỡ ngoài kia đó!

Thông tin về các sản phẩm âm nhạc:

19/12/2021: MV1 “Đã từng mơ”

26/12/2021: MV2 “Từ hôm nay”

02/01/2022: MV3 “Con đường tôi”

Dù dịch bệnh còn diễn biến phức tạp đã ngăn cản chúng ta được gặp nhau, nhưng hãy để FGC mang đến cho bạn những cảm xúc đặc biệt qua những MV được đầu tư đầy tâm huyết trong thời gian tới nhé! Sự đóng góp của các bạn là món quà vô cùng ý nghĩa đối với chúng tớ và những người được giúp đỡ đó!

#FGC #LALUNE #ONLINESESSION2021

___________________________

FGC | ONLINE SESSION 2021: LA LUNE

Các bạn có thể ủng hộ Quỹ tại:

STK: Khuất Thị Hải Oanh - Vietcombank - 0021000392211

Cú pháp / nội dung mà bạn muốn gửi tới Quỹ: FGC +....................

Sau khi đóng góp, các bạn vui lòng điền vào đây để xác nhận nhé: https://forms.gle/JbrRzAqeAcg6u8TC6

FGC giúp bạn hiểu hơn về Quỹ “Mỗi ngày một quả trứng”: https://www.facebook.com/MNMQT/

Mọi thông tin chi tiết vui lòng xem tại:

- Fanpage: https://www.facebook.com/FTUGuitarClub/

- Lớp học đàn: https://www.facebook.com/guitarcungfgc/

- Youtube: https://www.youtube.com/user/FTUGuitarClub

- Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSJvvwSMm/

- Gmail: [email protected]

- Hotline: (+84) 968120501 (Ms.Ngọc)