Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

5S Media lần thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng SME100 do Tạp chí SME Châu Á bình chọn 

Công ty TNHH Tư vấn và Truyền thông 5S (5S Media) vừa chính thức được xướng tên trong Lễ trao giải thưởng SME100 Fast Moving Companies Awards (Doanh nghiệp nhỏ và vừa có mức tăng trưởng nhanh) diễn ra vào ngày 23/12 tại TP.HCM.

Đây là năm thứ hai liên tiếp 5S Media vinh dự nhận giải thưởng tầm cỡ khu vực dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ này.

Giải thưởng SME100 Fast Moving Companies Awards đánh dấu những thành tựu mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ đạt được trong một năm bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19.

Năm nay, tại Việt Nam có tới hơn 300 công ty đã được đề cử, và 32 công ty được chọn là người chiến thắng. Tất cả các doanh nghiệp thắng giải đều phải trải qua một quá trình đánh giá gồm nhiều bước theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm đánh giá định tính, định lượng, phỏng vấn bắt buộc với đại diện Hội đồng đánh giá về sự phát triển (doanh thu, lợi nhuận và thị phần), và khả năng vận hành, thích ứng trước khi được chọn. Trong đó, 5S Media là một trong những doanh nghiệp đạt được danh hiệu này vì những bước tiến mới.

5S Media lọt vào Top 32 công ty chiến thắng giải SME100 năm 2021

Trong bối cảnh ngành truyền thông quảng cáo đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức, 5S Media luôn làm mới mình trong quá trình phát triển, linh hoạt đưa ra những chiến lược kịp thời bằng những sản phẩm ứng dụng công nghệ cao để đạt được sự tăng trưởng. Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát tới nay, doanh nghiệp luôn ghi nhận doanh thu dương, đạt mức độ tăng trưởng doanh thu trong năm 2021 là tăng hơn 50% so với những năm trước.

Thời gian qua, doanh nghiệp đã chuyển đổi số thành công – tập trung cung cấp các dịch vụ tư vấn, triển khai hoạt động truyền thông, sự kiện trên các nền tảng số khác nhau. Những dịch vụ mới được thiết kế riêng (bespoke) và riêng biệt (customized) cho từng khách hàng như tổ chức sự kiện trực tuyến, xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội, cung cấp giải pháp truyền thông trên môi trường trực tuyến với những kênh truyền thông số... đã mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm tốt, cũng như những thành tựu đáng kể trong bối cảnh dịch bệnh. Đồng thời, những dịch vụ mới này đã giúp 5S Media tiếp tục thể hiện được năng lực vượt trội, trở thành nhà cung cấp dịch vụ truyền thông – quảng cáo uy tín trên thị trường.

5S Media vinh dự nhận giải thưởng SME100 lần thứ hai liên tiếp

Từ năm 2020, 5S Media vinh dự được trở thành đối tác độc quyền tại Việt Nam của Kotler Impact – tổ chức chuyên về tư vấn chiến lược marketing của Giáo sư Philip Kotler – cha đẻ marketing hiện đại. 5S Media đã phối hợp với Kotler Impact tổ chức “Hội nghị marketing trực tuyến lớn nhất thế giới 2021” vào đầu tháng 11, thu hút tới hơn 3 triệu lượt người xem trực tuyến. Trong đầu năm 2022 tới đây, 5S Media cũng sẽ thực hiện chiến dịch “Tìm kiếm 50 điển cứu marketing hiện đại” tại Việt Nam cho cuốn sách mới “Essentials of Modern Marketing” của Giáo sư Philip Kotler.

Đặc biệt, với nguồn nhân sự trẻ, tài năng và không ngừng học hỏi, 5S Media không chỉ tiếp cận các xu hướng đang phát triển tại Việt Nam, mà còn tiệm cận với các xu thế phát triển trên thế giới. 5S Media hiện đã và đang là đối tác của các công ty, tập đoàn trên thế giới như Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội HABECO, Bệnh viện Quân y 175, Công ty TNHH Fujitsu Việt Nam, Tập đoàn ORACLE, Công ty TNHH Aeonmall Việt Nam...

Bà Phạm Thị Thu Hằng – CEO của 5S Media tại Lễ nhận giải SME100 năm 2021

Phạm Thị Thu Hằng – CEO của 5S Media chia sẻ: “Năm 2020 – 2021 cực kỳ khó khăn với các doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông – quảng cáo khi ngân sách của doanh nghiệp cắt giảm mạnh, nhiều hoạt động offline tập trung đông người không thể diễn ra. Theo thống kê không chính thức thì đến 70-80% số lượng doanh nghiệp trong ngành này dừng hoạt động. Với 5S Media, nhờ có sự chuẩn bị và chuyển đổi số, ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ cho công việc của công ty và khách hàng, nên chúng tôi có thể hoạt động tốt trong suốt thời gian dịch bệnh khó khăn và mang tới cho các khách hàng những giải pháp số sáng tạo. Càng khó khăn, chúng tôi càng tha thiết sáng tạo và tận tâm phục vụ khách hàng”.

Thông tin về 5S Media

Được thành lập từ năm 2014, 5S Media là đơn vị truyền thông chuyên cung cấp giải pháp marketing – truyền thông tích hợp, tổ chức sự kiện và thiết kế cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong suốt 7 năm qua, 5S đã không ngừng cung cấp những dịch vụ hiệu quả cho khách hàng. Điều này đã được thể hiện qua hơn 500 dự án truyền thông cho hơn 200 khách hàng, là các tập đoàn trong nước và đa quốc gia ở nhiều lĩnh vực và quy mô tại Việt Nam.

Thông tin về SME100

SME100 là giải thưởng trong khu vực Châu Á dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), đã được tổ chức tại Malaysia, Singapore và Indonesia.

Giải thưởng SME100 Châu Á sử dụng một loạt tiêu chí định lượng và định tính, tập trung vào tăng trưởng (doanh thu, lợi nhuận và thị phần), và khả năng ứng phó (những phương thức thực hành tốt nhất, chất lượng sản phẩm dịch vụ, tính bền vững và tầm nhìn) để xác định và công nhận các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong khu vực.