Webinar: Trau dồi kỹ năng mềm cho GenZ: Tự tin ứng xử - Rộng mở cơ hội

Tham gia ngay tại: https://bit.ly/3frZGaF

Với thời đại ngày càng phát triển như ngày nay, các kiến thức chuyên môn được trau dồi ở giảng đường chưa đủ để một sinh viên tự tin bước vào môi trường công sở.

Việc xây dựng và trau dồi các kỹ năng mềm là điều mà mỗi sinh viên nên làm khi còn trên ghế nhà trường để có thể tự tin giao tiếp, ứng xử cũng như mở rộng thêm nhiều cơ hội, tạo được ấn tượng tốt với các nhà tuyển dụng.

Vậy làm thế nào để xây dựng và trau dồi cũng như cách duy trì, áp dụng các kỹ năng mềm khi đang còn là sinh viên cả khi đi làm?

Mời bạn tham gia webinar “Trau dồi kỹ năng mềm: Tự tin ứng xử - Rộng mở cơ hội” với sự chia sẻ từ anh Tiêu Minh Sơn hiện đang là Phó Giám đốc Trung tâm kỹ năng sống SYN đồng thời là Giảng viên kỹ năng mềm Đại học Văn Lang. Anh Sơn sẽ mang đến các các chia sẻ giúp GenZ biết cách xây dựng các kỹ năng mềm cũng như cách duy trì và áp dụng các kỹ năng đó vào thực tế đời sống, công việc.

Thông tin về webinar:

Diễn giả: Anh Tiêu Minh Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm kỹ năng sống SYN, Giảng viên kỹ năng mềm Đại học Văn Lang

Thời gian: 19h30-21h00 ngày 15/01/2022

Tham gia webinar, trao đổi, học hỏi và có cơ hội nhận những quà tặng hấp dẫn từ Mắt Bão như ly giữ nhiệt, chuột không dây,…