Chung kết BUV Hackathon Challenge 2021 và sự bùng nổ của các đội thi

BUV Hackathon Challenge 2021 mùa đầu tiên đã kết thúc thành công với sự tham gia của hơn 40 đội thi và thu hút sự chú ý của hàng trăm sinh viên trên cả nước.

Chung kết BUV Hackathon Challenge

Chung kết BUV Hackathon Challenge 2021

Trước chủ đề về vấn đề việc làm cùng với sự trợ giúp của các mentors, các đội đã có 24 giờ để chuẩn bị slides và để chọn ra 10 đội xuất sắc nhất. Sau đó, các đội trong top 10 đã có cơ hội thuyết trình trước các giám khảo để chọn ra 5 đội xứng đáng bước vào vòng Q&A. Và sau phần Q&A với các giám khảo, top 3 của BUV Hackathon Challenge 2021 mùa đầu tiên đã lộ diện:

  • The Champion: Bananas

  • The 1st Runner-up: QPVN

  • The 2nd Runner-up: Wall-E

BUV Social Innovators xin được chúc mừng 3 đội xuất sắc nhất, các bạn đã thể hiện được khả năng của mình một cách thuyết phục, và rinh về giải thưởng giá trị.

Còn với các đội thi còn lại, chúng mình hy vọng các bạn đã có trải nghiệm quý báu và những mối quan hệ mới. Hẹn gặp lại các bạn ở các sự kiện tiếp theo.

BUV Social Innovators xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các nhà tài trợ, mentors, giám khảo, và toàn thể các đội thi đã góp phần tạo nên BUV Hackathon Challenge 2021 thành công tốt đẹp.

Mọi thông tin xin liên hệ/ For all inquiries, please contact:

Email: [email protected]

Phuong-Phuong Ha: (+84) 812 612 824 (Chủ tịch/ President)

Thai-Ha Vu: (+84) 378 688 450 (Trưởng ban truyền thông/ Head of PR)