Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

ACCESSTRADE mời tham dự sự kiện “One ACCESSTRADE - The Next Level”

Nhằm tri ân các cá nhân, doanh nghiệp đã đồng hành cùng ACCESSTRADE trong năm 2021, ACCESSTRADE tổ chức sự kiện Thank You Party với chủ đề “One ACCESSTRADE - The Next Level”. Chương trình dành cho 1.000 doanh nghiệp cùng 1,3 triệu Publisher của ACCESSTRADE, đồng thời dành cho tất cả mọi người, những doanh nghiệp đang tìm giải pháp tăng trưởng trong năm 2022 và cả những cá nhân đang muốn kiếm tiền thông qua Affiliate.

Vượt trên khuôn khổ một chương trình tri ân được tổ chức thường niên, “One ACCESSTRADE - The Next Level” mang đến cho khách mời, cả doanh nghiệp lẫn các Publisher nhiều giá trị đắt giá:

  • Nhìn lại để bước tiếp: Tri ân hành trình năm 2021 với nhiều dấu ấn đáng nhớ

  • Công bố giải pháp tổng thể ONE ACCESSTRADE: Hệ sinh thái mới hứa hẹn giải quyết các bài toán tăng trưởng cho doanh nghiệp

  • Vinh danh & trao thưởng: Công bố những cá nhân, doanh nghiệp xuất sắc đạt nhiều thành tựu trong năm 2021

  • Chia sẻ kinh nghiệm: Những câu chuyện tăng trưởng lần đầu được kể, chỉ dành riêng cho những ai tham dự sự kiện.

  • Đặc biệt: Dành tặng Gói miễn phí khởi tạo tài khoản ACCESS KOC trị giá 10 triệu đồng cho 50 doanh nghiệp đầu tiên đăng ký ACCESS KOC thông qua chương trình. Cùng với đó là các mini game hấp dẫn xuyên suốt sự kiện với tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng.

Với chủ đề “One ACCESSTRADE - The Next Level”, sự kiện cũng hứa hẹn sẽ ra mặt một diện mạo mới của ACCESSTRADE với nhiều sự đổi mới cùng các giải pháp mang tính đột phá cho ACCESSTRADE nói riêng, toàn thể các doanh nghiệp và Publisher nói chung.

Tham gia sự kiện tri ân trong khung giờ 19h30, ngày 18.01.2022, trực tuyến trên Fanpage ACCESSTRADE Vietnam.

Đăng ký tham gia chương trình ngay tại ĐÂY

ACCESSTRADE là thương hiệu của Interspace Việt Nam - công ty liên doanh bởi Tập đoàn MOG Việt Nam và Interspace Nhật Bản. Hệ sinh thái ACCESSTRADE cung cấp các giải pháp toàn diện để phục vụ bài toán tăng trưởng hiệu quả cho doanh nghiệp thông qua năm trụ cột chính: ACCESS AFFILIATE (nền tảng tiếp thị liên kết), ACCESS MOBILE (giải pháp mobile app marketing), ACCESS KOC (nền tảng kết nối doanh nghiệp và những người có tầm ảnh hưởng), ACCESS D2C (giải pháp bán hàng trực tiếp từ nhà sản xuất đến người dùng cuối) và ACCESS FINANCE (giải pháp tiếp thị liên kết ngành tài chính).

Sau 6 năm hình thành và phát triển, ACCESSTRADE nắm vững vị thế là nền tảng Tiếp thị liên kết quy mô và uy tín nhất Việt Nam.

Hiện tại ACCESSTRADE có hơn 1000 doanh nghiệp đồng hành, tạo hơn 1 triệu công việc online cho các đối tác tiếp thị với số lượng đơn hàng bán ra trên 3 triệu đơn/tháng.

Với mong muốn thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững cho các doanh nghiệp, tháng 6/2021, ACCESSTRADE tiến hành tái định vị thành “Nền tảng tăng trưởng doanh thu hiệu quả“.

Tìm hiểu thông tin về ACCESSTRADE tại đây: https://accesstrade.vn/