Marketer UAN Marketing
UAN Marketing

Community Lead @ UAN Marketing

UAN Marketing mời tham dự chương trình UAN Year End Party 2021 Fomo – Jomo – Curious​​​​​​​

Đã bao giờ bạn cảm thấy sợ hãi trước những cơ hội mới, bạn đắn đo rồi bỏ lỡ? Đã bao giờ bạn có tâm lý bác bỏ những điều mới mẻ xung quanh, chỉ tập trung vào những điều bản thân gọi là “kinh nghiệm”? Đừng sợ trước sự mới lạ, đừng đứng yên khi thế giới vẫn quay, nếu dừng chân chúng ta sẽ bị tuột lại phía sau. Nhưng bằng cách nào? Đáp án sẽ có trong chương trình UAN Year End Party 2021 FOMO – JOMO – CURIOUS.

Chương trình quy tụ 18 chuyên gia, với 4 chủ đề được bàn luận chuyên sâu:

1. Digital Brand Strategy: Chiến lược số giúp thương hiệu hiện diện gần như mọi lúc với khách hàng tiềm năng, cách phân bố tỷ trọng Performance Marketing & Brand Marketing, đón đầu xu hướng công nghệ sẽ làm chủ thị trường trong vài năm tới.

Các chuyên gia sẽ cùng bạn nhìn lại một năm qua, đưa ra phân tích, nhận định về chiến lược số cho doanh nghiệp:

  • Nền tảng cơ bản của việc xây dựng và phát triển thương hiệu
  • Phân bổ tỷ trọng Performance Marketing & Brand Marketing
  • Đón đầu xu hướng công nghệ mới như Metaverse, VR và blockchain trong tương lai

Đi cùng sự phát triển của thời đại số, công việc của người làm thương hiệu sẽ thay đổi ra sao? Chúng ta cần chuẩn bị gì để không bị chậm lại? Có nên đi tắt đón đầu làn sóng mới? Và những lĩnh vực nào sẽ chịu tác động lớn từ việc cải tiến công nghệ?

Diễn giả tham gia:

  • (Host) Dung Nguyen – CMO Enouvo
  • Cuong Nguyen – Marketing Director Biti’s
  • My Nguyen – Chairman VNPR
  • Tran Anh Tu – CEO & Co-founder Interstellar

2. Social Meida & Influencer: Sự bùng nổ của các nền tảng mới và những người có sức ảnh hưởng sẽ mang lại cho bạn những lợi ích gì? Làm sao để tận dụng hiệu quả nguồn lực này, tạo đòn bẩy đưa thương hiệu vươn xa?

Dựa trên dữ liệu, các chuyên gia sẽ cùng nhau định hình xu hướng marketing – truyền thông trong năm 2022. Bên cạnh đó là sự trỗi dậy của những ngành nghề mới, thúc đẩy những bước tiến to lớn trong lĩnh vực Social Commerce.

Chưa dừng lại ở đây, người tham dự sẽ có cơ hội cùng thảo luận thêm về chủ đề “Sáng tạo để chiếm lĩnh thị trường”, mổ xẻ nền tảng mới bùng nổ, thu hút hàng triệu người dùng như TikTok, hoặc nền tảng tăng trưởng mạnh mẽ, đột phá trong thời gian gần đây như LinkedIn. Từ đó, có cái nhìn tổng quan hơn về công việc sáng tạo và người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Diễn giả tham gia:

  • (Host) Nguyen Thanh Long – Deputy Managing Director Xanh Marketing
  • Lam Tang – Managing Director Buzzmetrics
  • Dong Nguyen – Vice Managing Director Ecomobi
  • Trung Nguyen – CGO Onmic/CEO Advertising

3. Digital Experience & e-Commerce: Việc đo lường, đánh giá hiệu quả trải nghiệm người dùng sẽ có những thay đổi, thách thức ra sao khi họ ngày càng quan tâm về vấn đề bảo mật cá nhân? Những xu hướng mới như AR, VR, Metaverse có những tác động như thế nào đến tương lai của lĩnh vực?

Đến với YEP UAN, bạn sẽ được chia sẻ, trải nghiệm để đón đầu làn sóng Digital Experience & e-Commerce qua 3 chủ đề:

  • Human-centric Digital Experience for Tech-driven B2C Businesses: Thảo luận chuyên sâu về những thách thức của việc đo lường, đánh giá hiệu quả các hoạt động trải nghiệm người dùng trong thời đại mọi thứ đều có xu hướng bảo mật. Tương lai của các điểm chạm sẽ chịu tác động như thế nào trước sự phát triển của công nghệ mới mới như AR, VR, metaverse?
  • e-Commerce Trends in the Near Future: Bàn về các xu hướng được ứng dụng trong e-Commerce bao gồm: livestream, tìm kiếm bằng giọng nói, AI và dữ liệu lớn.
  • Conference Panel Discussion: Cùng nhau làm rõ cách thức đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt của khách hàng trên các kênh thương mại. Xác định hướng đi của doanh nghiệp giữa một “biển” các nền tảng số, nên chọn tập trung hay phân tán để không “bỏ trứng vào một rổ”?

Diễn giả tham gia:

  • Nga Duong – Founder & CEO Inception
  • Jack Nguyen – SEA Regional Managing Director Insider
  • Hanh Le – COO PMAX
  • Long Tran – Head of Retail Marketing PNJ
  • Tan Nguyen – Head of Marketing Haravan

4. Data, Insights & Innovation: Khi xã hội luôn vận động, kéo theo thông tin, dữ liệu và tâm lý người dùng cũng thay đổi. Vì thế hãy chuẩn bị tốt kiến thức để đón nhận sự thay đổi này.

Qua 3 chủ đề thảo luận chuyên sâu, các chuyên gia sẽ lần lượt bóc tách nhưng vấn đề chủ chốt của việc sử dụng dữ liệu, tâm lý khách hàng tạo nền tảng phát triển thương hiệu:

  • How Cloud-based Solutions Driving Innovation & Future of Marketing: Thảo luận xoay quanh sự phát triển của các giải pháp cloud-based trong việc thúc đẩy hoạt động marketing trong tương lai gần.
  • Data-driven Approach to Build Insight Engine for Businesses: Bàn về việc sử dụng dữ liệu để xây dựng mô hình phát triển mà doanh nghiệp (trung và lớn) có thể ứng dụng.
  • The Great Shifts of Digital Marketing: Những chuyển dịch lớn trong Marketing được thể hiện qua 4 khía cạnh sau:
    • Sự thay đổi về dữ liệu
    • Sự thay đổi về công nghệ: AI/ML, blockchain
    • Sự thay đổi chiến lược: Tăng tốc phát triển, hướng đến quyền riêng tư, cá nhân hoá
    • Sự thay đổi nguồn nhân lực: Trong lĩnh vực mới như blockchain, fintech, thương mại điện tử và công nghệ…

Tại chủ đề này, bạn sẽ gặp gỡ 5 chuyên gia:

  • (Host) Tu Bui – CGO JobHopin
  • Thien Tran – General Manager GCOMM Vietnam
  • Khoa Nguyen – Senior Consultant SAP CEE
  • Nguyen Pham (Willy) – Head of Digital Coin98 Finance
  • Trieu Nguyen – Founder & CEO Prime Data

Tất cả những chủ đề thú vị trên, đăng ký tham gia ngay với các mức vé:

  • 139.000 VNĐ/vé
  • 109.000 VNĐ/vé khi mua từ 3 vé trở lên

Đặt vé ngay tại: https://bit.ly/3qTJ4Ps

Thông tin chi tiết:

  • Hình thức: Virtual Event trên Gather (Online)
  • Thời gian: 18:30 - 21:30, Thứ 5, ngày 27/1/2022

YEP 2021 hân hạnh nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ

  • JobHopin – nhà tài trợ Kim Cương
  • Haravan – nhà tài trợ Vàng
  • PNJ – nhà tài trợ Vàng

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: