YouNet Media: 4 xu hướng chuyển động ngành hàng thú vị 2021

Chỉ trong 15 ngày, chương trình đã ghi nhận hơn 250 nhãn hàng thuộc hơn 20 ngành hàng quan tâm, đăng ký tham gia. Đây là kết quả đáng tự hào của đội ngũ và hơn hết, những con số này cho thấy “trước khi làm Plan, cần làm Brand Audit on social media".

Mặc dù nhận được hơn 250 lượt đăng ký tham gia, trong khuôn khổ điều kiện của chương trình, YouNet Media chỉ có thể thực hiện đo lường và phân tích cho hơn 30 báo cáo Brand Audit on Social Media phiên bản rút gọn. Tuy vậy, những chuyển động ngành hàng thú vị đã được đội ngũ phân tích của YouNet phát hiện trong dòng thảo luận sôi động của người dùng MXH năm qua.

Hãy cùng YouNet Media khám phá 4 phát hiện thú vị trong xu hướng thảo luận của người tiêu dùng thuộc ngành hàng: Sản phẩm & Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, Thương hiệu thời trang quốc tế, Dịch vụ ăn uống, Chứng khoán & Chứng chỉ quỹ.

YouNet Media chân thành cảm ơn các nhãn hàng đã đăng ký tham gia & cảm thông với những thiếu sót có thể đã xảy ra trong khuôn khổ chương trình. Mọi thắc mắc về chương trình cũng như dịch vụ đo lường & phân tích dữ liệu mạng xã hội của YouNet Media, vui lòng liên hệ: