MMA Vietnam ra mắt webinar series về Brand Safety – An toàn thương hiệu

Brand Safety – An toàn thương hiệu đang trong giai đoạn khởi đầu tại Việt Nam, nhận thức về vấn đề này vẫn còn nhiều hạn chế và chưa thật sự được coi trọng.

Những vấn đề về an toàn thương hiệu ngày một gia tăng đã báo hiệu cơn ác mộng sắp diễn ra cho các marketer. Nếu không được xử lý kịp thời, thương hiệu có thể phải đối mặt với những phản ứng tiêu cực, ảnh hưởng trực tiếp tới danh tiếng và sự trung thành của khách hàng, doanh thu và cuối cùng là lợi nhuận.

Brand Safety – An toàn thương hiệu là gì?

An toàn thương hiệu về cơ bản đòi hỏi nội dung của quảng cáo phải ở trong một môi trường an toàn: nội dung và ngữ cảnh đi đôi với nhau, các giá trị thương hiệu phải phù hợp với thông điệp được trình bày, màu sắc và logo được xác định rõ ràng, đặc biệt là không chứa nội dung phản cảm. Cụ thể, các nội dung mà thương hiệu cần tránh bao gồm tin giả, khủng bố, khiêu dâm… Nếu không cẩn thận, các thương hiệu sẽ đứng trước nguy cơ tổn hại về danh tiếng hoặc tệ hơn là tình hình kinh doanh của chính mình.

Bên cạnh đó, trong thời đại mà tính bảo mật và riêng tư ngày càng được đề cao, thương hiệu cũng cần đảm bằng rằng quyền riêng tư của khách hàng không bị xâm phạm khi triển khai các chiến dịch quảng cáo. Khi lĩnh vực số hoá đang phát triển ngày một nhanh chóng, sự an toàn của nhãn hàng trong môi trường digital đã trở thành mối quan tâm hàng đầu. Các thương hiệu phải áp dụng các chiến thuật hiệu quả trong việc đặt quảng cáo và giảm những nội dung không phù hợp trên tất cả các nền tảng, để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng,

Nhìn chung, Brand Safety là một khái niệm mang tính liên kết, với nhiều vấn đề liên quan khác nhau, mà nếu không được thực hiện đúng đắn, thương hiệu sẽ đối mặt với việc bị khách hàng của mình quay lưng.

Để giải quyết vấn đề này, MMA Vietnam mong muốn được chia sẻ nhiều hơn là chỉ đưa ra những cảnh báo nghiêm trọng về việc nâng cao cảnh giác trong môi trường trực tuyến. Do đó, vào ngày 25/2/2022, MMA Vietnam sẽ thực hiện chuỗi webinar trong năm 2022, với chủ đề đầu tiên mang tên: “Is Brand Safety in danger without cookies?”, cùng với sự đồng hành của các đại diện đến từ MMA Vietnam, RTB House, Unilever và Mindshare.

Diễn giả của Brand Safety webinar series, họ là ai?

Bà Phan Bích Tâm – MMA Vietnam

Bà Phan Bích Tâm hiện tại là Giám đốc Quốc gia của Hiệp hội Mobile Marketing tại Việt Nam. Niềm đam mê của của bà là có thể xây dựng được một môi trường tiếp thị di động sôi nổi và liên kết chặt chẽ nhằm biến thiết bị di động thành phương tiện thiết yếu kể từ năm 2013.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, bà Tâm từng đảm đương nhiều vị trí khác nhau như Giám đốc Kinh doanh & Marketing, Giám đốc Kinh doanh vùng và Giám đốc Điều hành ở các doanh nghiệp khác nhau. Trước khi gia nhập MMA, bà là thành viên chủ chốt trong đội ngũ chiến lược cho dự án do Mekong Capital đầu tư và xuất sắc nâng mức doanh thu lên 500% chỉ sau 2 năm.

Bà Corina Trang Lương – RTB House

Bắt đầu sự nghiệp với vị trí marketer tại một startup về công nghệ có trụ sở tại Paris, bà Corina đã tiếp tục hành trình của mình ở Singapore, nơi bà tham gia vào lĩnh vực AdTech. Cuối năm 2016, bà quyết định chuyển đến làm việc tại TP.HCM với vai trò là Country Manager tại POKKT – nền tảng quảng cáo trên di động tại Đông Nam Á và Ấn Độ. Bên cạnh sự nghiệp của mình, Corina còn là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực F&B, mang đến những khái niệm mới và đóng góp cho cuộc cách mạng thực phẩm có nguồn gốc thực vật tại Việt Nam.

Gần đây, bà đã gia nhập RTB House, một công ty toàn cầu chuyên cung cấp các công nghệ tiếp thị hiện đại cho các thương hiệu và agency trên toàn thế giới. Bà Corina đã tạo ấn tượng tượng bởi công cụ ad-buying và cũng là công cụ được vận hành hoàn toàn nhờ vào các thuật toán Deep Learning.

Với niềm đam mê lớn đối với sự đổi mới & công nghệ, bà Corina sẽ mang tới những góc nhìn thú vị và đầy bổ ích trong buổi webinar của MMA Vietnam.

Ông Amit Thakur – Mindshare

Với hơn 16 năm làm việc tại Mindshare ở Ấn Độ và Đông Nam Á, cùng quan điểm “People First, Better Results”, ông Amit Thakur đã dẫn dắt team thành công và đạt được những mục tiêu đề ra ban đầu.

Không những thế, ông Amit cùng các đồng nghiệp của mình đã đưa ra những chiến lược mang tính đổi mới và nhận được những giải thưởng danh giá từ các tổ chức như MMA, M&M...

Chuyên môn của ông Amit bao gồm Media Planning & Buying cũng như khả năng thấu hiểu khách hàng bằng cách đặt Data vào vị trí trung tâm. Do đó, đến với buổi webinar lần này, ông Amit sẽ đem đến cho marketer góc nhìn toàn diện hơn về Brand Safety.

Ông Mạnh Hà – Unilever

Ông Mạnh Hà là một digital marketer chuyên nghiệp với hơn 15 năm làm việc tại các công ty FMCG, F&B và digital agency. Bằng chuyên môn của mình trong lĩnh vực xây dựng digital brand, digital media, e-Commerce, ông không ngừng đặt mục tiêu thúc đẩy digital để tạo ra tác động tích cực đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Hiện tại, ông Hà đang là Digital Hub Lead tại Unilever và chịu trách nhiệm trong việc cung cấp các giải pháp Data Driven Marketing, đảm bảo khách hàng luôn ở vị trí trung tâm và mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng bằng cách sử dụng data. Để lắng nghe những chia sẻ của ông Hà, hãy đăng ký tham dự ngay buổi webinar cùng MMA Vietnam.

Brand Safety – An toàn thương hiệu là cụm từ đã và đang thiết lập lại cách nghĩ của các marketer về bối cảnh của thị trường trong thời đại kỹ thuật số. Nhận thấy nhu cầu về các giải pháp đảm bảo an toàn cho thương hiệu trong cộng đồng thành viên của MMA tăng cao trong thời gian tới, MMA Vietnam ra mắt chuỗi webinar về Brand Safety với topic đầu tiên mang tên: Is Brand Safety in danger without cookies?

  • Thời gian: 10:00 AM - 11:00 AM, ngày 25/2/2022
  • Địa điểm: ZOOM Webinar
  • Link đăng ký: https://bit.ly/3Bu3guO