AnyMind Group ra mắt AnyChat, chính thức lấn sân thương mại đối thoại

AnyMind Group, nhà cung cấp giải pháp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại, công bố ra mắt nền tảng thương mại đối thoại (conversational commerce), AnyChat. Nền tảng sẽ giúp doanh nghiệp số hoá trải nghiệm người dùng cũng như hỗ trợ khách hàng trực tuyến.

Với AnyChat, các doanh nghiệp thương mại điện tử và kinh doanh trực tiếp đến người tiêu dùng (D2C) sẽ dễ dàng quản lý và triển khai các cuộc hội thoại với khách hàng theo thời gian thực, hỗ trợ thanh toán và thiết kế kịch bản trò chuyện với khách hàng cuối. Người dùng AnyChat có thể gửi thông báo tới khách hàng như thông báo xác nhận mua hàng, tình trạng giao hàng, chương trình giảm giá. Tất cả các tính năng kể trên có thể thay thế vai trò của một nhân viên bán hàng truyền thống.

Ngoài ra, nền tảng cũng hỗ trợ lưu trữ, phân tích và tối ưu dữ liệu từ các cuộc hội thoại với khách hàng và đồng bộ thông tin với các nền tảng tiếp thị và quản lý hậu cần của AnyMind Group. AnyChat hiện tại đang được liên kết với LINE và sẽ kết nối với các nền tảng tin nhắn khác trong tương lai.

AnyChat đang được sử dụng cho một số thương hiệu chọn lọc trong chương trình “D2C for Influencers” tại Thái Lan và Nhật Bản. Trong tương lai, nền tảng sẽ được triển khai cho cả “D2C for Influencers" và “D2C for Enterprise" tại tất cả các thị trường.

Thương hiệu sử dụng AnyChat

Về việc ra mắt AnyChat, ông Kosuke Sogo, CEO và nhà đồng sáng lập của AnyMind Group chia sẻ: “Chúng tôi luôn không ngừng mở rộng chuỗi giải pháp của chúng tôi cả về chiều dọc lẫn chiều ngang, bao gồm sản xuất dựa trên công nghệ đám mây, hỗ trợ thương mại điện tử, tiếp thị, quản lý hậu cần, hay hỗ trợ tối ưu doanh thu cho nhà xuất bản và nhà sáng tạo nội dung. AnyChat sẽ khiến việc kinh doanh trở nên thú vị, hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn”.

AnyMind Group thành lập tại Singapore vào tháng 4/2016 và trong những năm qua công ty đã không ngừng mở rộng công ty và chuỗi sản phẩm. Hiện nay chúng tôi đã có mặt tại 13 thị trường tại Đông Nam Á, Đông Á, Ấn Độ và Trung Đông với hơn 1000 nhân viên. Công ty tập trung vào hai mảng kinh doanh chính đó là “Brand Commerce" và “Partner Growth".

Với Brand Commerce, công ty cung cấp cho doanh nghiệp các nền tảng về tiếp thị thông qua người ảnh hưởng, tiếp thị số cùng với các nền tảng thương mại toàn diện như sản xuất đám mây, hỗ trợ thương mại điện tử, quản lý quy trình hậu cần, và thương mại đối thoại.

Với Partner Growth, các nhà xuất bản trực tuyến và người ảnh hưởng có thể sử dụng nền tảng AnyManager và AnyCreator cũng như các nền tảng trong nhóm Brand Commerce để tối ưu doanh thu.

Về AnyMind Group

Được thành lập vào tháng 4/2016, AnyMind Group là nhà cung cấp giải pháp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại cho cá nhân và doanh nghiệp. Đến nay, AnyMind Group đã huy động được tổng số vốn đầu tư là 62,3 triệu USD từ các nhà đầu tư (nhưng không giới hạn) như LINE, Mirai Creation Fund, VGI, Japan Post Capital và JAFCO Asia. AnyMind Group hiện có hơn 1000 nhân viên tại 17 văn phòng, và 13 thị trường, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Campuchia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc đại lục, Nhật Bản, Ấn Độ và các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất.